cách
cách cách cách cách cách
Trang chủ
nút điều hướng nút điều hướng

Nhân Viên bán hàng Online

Công Ty Cổ Phần Phong Liên

Nhân Viên bán hàng Online

Công Ty Cổ Phần Phong Liên
lượt xem

413

Hạn nộp hồ sơ :

30/11/2020

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao.
- Quản trị web và các công cụ kết nối, tương tác với khách hàng để thực hiện việc tư vấn bán hàng; Liên tục kiểm tra và phản hồi email, Web, Facebook, Skype, Zalo,.. để giải đáp, tư vấn cách sử dụng, tiện ích mà sản phẩm mang lại một cách nhanh nhất.
- Hiểu và nắm rõ chương trình khuyến mại đang áp dụng để tư vấn cho khách hàng.
- Trực tiếp thực hiện bán hàng cho khách hàng:
• Tư vấn về sản phẩm, giá của sản phẩm; giải đáp các thắc mắc của khách hàng;
• Tư vấn về các chương trình khuyến mãi đang chạy
• Trao đổi với khách hàng về phương thức vận chuyển, thanh toán, lắp đặt, bảo hành, đổi trả ….
• Chốt đơn hàng;
• Theo sát tiến độ đơn hàng kể từ khi lên đơn đến khi khách hàng nhận được hàng.
• Chăm sóc khách hàng sau giao hàng.
- Liên hệ/ phối hợp với các bộ phận có liên quan (giao nhận, lắp đặt, bảo hành, kế toán …) để xử lý đơn hàng và các phát sinh (nếu có):
- Thường xuyên check tồn kho trên hệ thống và liên hệ với Bộ phậnKho khi cần thiết để biết tình trạng hàng
- Kết hợp với Marketing Online cập nhật thông tin về sản phẩm mới lên website.
- Thường xuyên kiểm tra tình trạng hàng, hình ảnh, thông số kỹ thuật, giá, của nhóm hàng phụ trách … trên Web. Đảm bảo thông tin về hàng hóa, hình ảnh sản phẩm đầy đủ, đẹp, rõ ràng, chính xác.
- Thực hiện báo cáo kết quả thực hiện doanh số, công việc Marketing và các công việc khác được giao cho Phụ trách bán hàng online và Trưởng Phòng kinh doanh.

xem thêm

Xem Thêm

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Nam, tốt nghiệp PTTH trở lên, ưu tiên tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học chuyên ngành Kinh tế, quản trị kinh doanh, điện tử, kỹ thuật…
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương. Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm bán hàng online trên các trang TMĐT hoặc tại các Showroom, cửa hàng…
- Sức khỏe tốt, trung thực, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel…)

xem thêm

Xem Thêm

QUYỀN LỢI

- Lương cứng từ 7-10 triệu tùy theo năng lực + 650.000đ (tiền ăn trưa) + Lương mềm (Thưởng doanh số theo chỉ tiêu bán hàng và cơ chế của công ty)
- Làm việc giờ hành chính, nghỉ 1 ngày trong tuần.
- Công việc ổn định, môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp
- Được hỗ trợ ăn trưa, thưởng tháng/quý/năm, thưởng tháng lương thứ 13.
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm của nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN… các chế độ đãi ngộ và phúc lợi xã hội theo đúng Luật Lao động.
- Được tham gia các khoá đào tạo thường xuyên, liên tục.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, teambuilding, tiệc nhân viên, hàng năm được đi du lịch trong nước và nước ngoài …

xem thêm

Xem Thêm

Video/Ảnh mô tả

image
icon
icon
image
image
image
413 lượt xem

CHIA SẺ CÔNG VIỆC NÀY

THÔNG TIN CÔNG VIỆC

Mức lương

7 - 10 triệu

Cấp bậc

Nhân viên

Yêu cầu kinh nghiệm

1 - 2 năm kinh nghiệm

Giới tính

Nam

Bằng cấp

Không yêu cầu

Loại hình làm việc

Toàn thời gian

Số lượng tuyển

3

Nơi làm việc

Hà Nội

Địa chỉ chi tiết

Chưa cập nhật

Ngày đăng tin

16/12/2020

close
popup_login