cách
cách cách cách cách cách
Trang chủ
nút điều hướng nút điều hướng

Nhân viên bán hàng

Công Ty TNHH INOAC Việt Nam

Nhân viên bán hàng

Công Ty TNHH INOAC Việt Nam
lượt xem

265

Hạn nộp hồ sơ :

09/11/2020

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Khảo sát và lập bản đồ thị trường.
- Tìm kiếm khách hàng mới và cách tiếp cận.
- Theo dõi kế hoạch bán hàng và đạt được mục tiêu cá nhân và mục tiêu chung.
- Điều phối và tổ chức các cuộc họp nội bộ về các yêu cầu của khách hàng (giảm chi phí, thay đổi thiết kế ...).
- Báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho Trưởng phòng.
- Các công việc khác sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.

xem thêm

Xem Thêm

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học.
- Ngôn ngữ: Tiếng Anh (Trình độ Kinh doanh). Tiếng Nhật được ưu tiên.
- Kỹ năng sử dụng Microsoft Office tốt.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm trong lĩnh vực Bán hàng / Phát triển Kinh doanh / Tiếp thị hoặc lĩnh vực liên quan, có kinh nghiệm Sản xuất là một lợi thế.
- Có thể làm việc dưới áp lực, làm việc tốt với người khác hoặc độc lập.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt; có tinh thần trách nhiệm cao.
- Năng động, chủ động, sẵn sàng đi công tác / gặp gỡ khách hàng.

xem thêm

Xem Thêm

QUYỀN LỢI

- Lương: Thương lượng. Sửa đổi lương hàng năm dựa trên hiệu suất .
- Thưởng: tối đa = 5 tháng lương / 1 năm & tối thiểu = 2 tháng lương / 1 năm.
- Môi trường làm việc năng động, hiện đại, thân thiện và chuyên nghiệp.
- BHXH, BHYT đầy đủ theo luật lao động Việt Nam.
- Nghỉ hè (3 ngày, 2 đêm); ngày gia đình; tiệc tất niên; teambuilding ...
- Xe đưa rước từ trung tâm Hà Nội đến công ty.

xem thêm

Xem Thêm

Video/Ảnh mô tả

image
icon
icon
image
image
image
265 lượt xem

CHIA SẺ CÔNG VIỆC NÀY

THÔNG TIN CÔNG VIỆC

Mức lương

Thỏa thuận

Cấp bậc

Nhân viên

Yêu cầu kinh nghiệm

2 - 5 năm kinh nghiệm

Giới tính

Không yêu cầu

Bằng cấp

Bằng Tiến sĩ

Loại hình làm việc

Toàn thời gian

Số lượng tuyển

1

Nơi làm việc

Hà Nội

Địa chỉ chi tiết

Chưa cập nhật

Ngày đăng tin

10/10/2020

close
popup_login