Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin

NHÂN VIÊN BÁN HÀNG

NHÂN VIÊN BÁN HÀNG

NGÀNH NGHỀ : Kinh doanh / Bán hàng / Telesale

Đà Nẵng

  Hạn nộp hồ sơ : 30/10/2020

Số lượng : 3 Số lượt xem : 33

Tin đã hết hạn

Hình thức làm việc

Part time

Giới tính

Không yêu cầu

Cấp bậc

Nhân viên

Kinh nghiệm

0 - 1 năm

Mức lương

3 - 5 triệu

Mô tả công việc

- Tươi cười, niềm nở đón khách – Tư vấn cho khách hàng tận tình, làm khách hài lòng – Đảm bảo hàng hoá trưng bày đẹp và đầy đủ, hình ảnh chuyên nghiệp – Vệ sinh toàn bộ gian hàng, kệ hàng hóa thường xuyên. Đảm bảo gian hàng luôn sạch sẽ, gọn gàng, hình ảnh chuyên nghiệp – Sắp xếp hàng hoá lên kệ. Đảm bảo đúng quy định về trưng bày hàng hoá, tính thẩm mỹ, nhập trước xuất trước – Hỗ trợ khách trong suốt quá trình mua hàng. Đảm bảo tận tình, trải nghiệm mua sắm hoàn hảo, khách hàng hài lòng – Kiểm tra hạn dùng của sản phẩm, báo kho nếu sản phẩm gần hết hạn sử dụng – Kiểm tra số lượng hàng, báo kho xuất nếu còn ít hàng trưng bày.

Yêu cầu hồ sơ

– Nữ có ngoại hình dễ nhìn, nói năng nhanh nhẹn, lưu loát. Có kinh nghiệm là 1 lợi thế. – Có thể làm việc ngoài giờ và ngày lễ khi được yêu cầu (Có phụ cấp lương) – Có tinh thần học hỏi, chịu khó, nhanh nhẹn trong công việc, sức khoẻ tốt – Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ, bán lẻ, chăm sóc khách hàng – Biết giao tiếp tiếng Anh căn bản

Quyền lợi ứng viên

– Được nghỉ giải lao 1 tiếng buổi trưa tại siêu thị – Làm tốt cuối tháng có thưởng – Tháng được off 2 ngày theo sự phân công trực của cấp trên – Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp. – Hưởng các quyền lợi và đãi ngộ của cửa hàng đối với nhân viên gắn bó với cửa hàng (thưởng lễ, bảo hiểm y tế, lương tháng 13 và các chế độ ưu đãi khác)
© 2019 vieclam123 All rights reserved