if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tính lương, chi trả lương cho nhân viên
- Liên lạc với các cơ quan nhà nước như BHXH, thuế, sở lao động…để giải quyết các vấn đề liên quan đến công ty
- Quản lý các trang thiết bị, liên lạc với những nhà cung cấp dịch vụ( điện, internet..), quản lý tòa nhà bảo đảm hoạt động của văn phòng công ty được suôn sẻ.
- Tư vấn cho ban giám đốc về các vấn đề liên quan đến thuế, BHXH, lương thưởng, chi tiêu của công ty…
- Tiến hành các thủ tục WP, TRC, visa… cho người nước ngoài( những trường hợp phức tạp sẽ sử dụng dịch vụ ngoài)
- Hỗ trợ tiếp học viên người Việt - Nhật( nếu có)
- Hỗ trợ các nghiệp vụ hành chính liên quan đến các chi nhánh của công ty
- Tuyển dụng giáo viên
Các công việc khác có liên quan theo sự chỉ đạo của ban giám đốc.
- Thời gian làm việc: từ 8am~5pm( có 1 tiếng nghỉ giải lao), 2 ngày nghỉ/tuần (chủ nhật và 1 ngày trong tuần )
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nữ, không phân biệt độ tuổi
- Có kinh nghiệm làm Admin hoặc trợ lý 1 năm, có kiến thức cơ bản về nhân sự, bảo hiểm, có kiến thức về working permit, thẻ tạm trú, visa cho người nước ngoài….
- Có khả năng làm việc nhóm, tự sắp xếp, phân chia công việc, biết báo cáo, thảo luận, liên lạc với sếp và đồng nghiệp. Tính tình mềm mỏng, có khả năng ứng biến, linh hoạt để xử lý tình huống.
- Ngoại ngữ: tiếng Anh, giao tiếp tốt trong môi trường quốc tế vì làm việc với đồng nghiệp và sếp người nước ngoài.( công ty chỉ có 3 staff người Việt)
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Lương: thỏa thuận
- Chế độ: BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ, nghỉ phép theo quy định của pháp luật
- Lương tháng 13
- Du lịch công ty
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Nữ
Bằng cấp
Bằng Thạc sĩ
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
1
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
27/11/2020
Chia sẻ