if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
Trưởng nhóm dịch vụ khách hàng
CÔNG TY TNHH LIÊN DOANH AVERY DENNISON WORLDON VIETNAM97
Hạn nộp hồ sơ :
15/11/2025
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Vị trí công việc (cụ thể, lĩnh vực làm việc): Chuyên gia
Cụ thể, lĩnh vực làm việc/Job field: Nhà chuyên môn về bán hàng, tiếp thị và quan hệ công chúng - 243 (Trưởng nhóm dịch vụ khách hàng )
- Quản lý nhân viên chăm sóc khách hàng của nhóm.
- Giám sát, đánh giá quy trình chăm sóc khách hàng của nhóm.
- Đề xuất các phương án hậu mãi, chăm sóc khách hàng cũ, tạo mối quan hệ với khách hàng mới.
- Giải quyết khiếu nại, hỗ trợ thắc mắc của khách hàng.
- Lập báo cáo định kỳ hàng tháng gửi về cấp trên theo hàng tháng.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Hình thức làm việc: Thực hiện hợp đồng lao động
- Thời gian làm việc: 10/12/2025 đến 09/11/2027
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Ngôn ngữ Anh, Quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc từng đảm nhận chức danh Trưởng nhóm dịch vụ khách hàng, Quán lý dịch vụ khách hàng của bộ phận dịch vụ khách hàng tại các công ty ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác: Có khả năng quản lý và truyền đạt tốt, làm việc một cách có khoa học và chịu được áp lực cao trong công việc, nắm bắt được nhu cầu, kỳ vọng của khách hàng trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, ứng viên phải thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh và tiếng Trung,
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Được hưởng chế độ theo quy định Nhà Nước và các phúc lợi khác từ Công Ty.
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
Mức lương
Trên 30 triệu
Cấp bậc
Trưởng nhóm
Yêu cầu kinh nghiệm
2 - 5 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Đại học
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
1
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Nhà xưởng D-1, D-2, D-3, Lô G6, G7, G8, G9, Đường N3, khu công nghiệp Đông Nam, Xã Bình Mỹ, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Ngày đăng tin
11/11/2025
Chia sẻ