if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MEDIA PLANNER
Công Ty CP Truyền Thông Thời Đại (Time Universal Communications)246
Hạn nộp hồ sơ :
20/11/2020
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch truyền thông tổng thể, kế hoạch chiến lược kỹ thuật số chi tiết dựa trên bản yêu cầu của khách hàng.
- Nghiên cứu công cụ, phân tích hiệu quả, hình ảnh hóa số liệu các kênh truyền thông, quảng cáo trong chiến dịch, quản lý ngân sách
- Đo lường, đánh giá hiệu quả chiến dịch, đề xuất giải pháp cải thiện, tối ưu.
- Giao tiếp với khách hàng và team nội bộ đảm bảo vận hành hiệu quả chiến dịch/dự án.
- Thực hiện công việc khác được phân công, báo cáo công việc,dự án với quản lý trực tiếp.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Yêu cầu kỹ năng, phẩm chất:
- Có kỹ năng suy nghĩ chiến lược, lập kế hoạch
- Có kỹ năng phân tích report và đánh giá.
- Có kỹ năng xây dựng quan hệ tốt với khách hàng và các nhà cung cấp/các bên thứ 3.
- Có tham vọng tạo ra chất lượng sản phẩm và dịch vụ chất lượng.
- Tích cực tham gia và lĩnh hội kiến thức từ các hội thảo chuyên môn thuộc lĩnh vực digital.
- Xuất hiện và tham gia tích cực trong cộng đồng digital.
- Biết lắng nghe.
- Tạo được sự tin cậy, tôn trọng từ đồng nghiệp.
- Có trách nhiệm cao với mọi thứ mình làm, cẩn thận, chịu được áp lực tốt đến rất tốt.
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, Powerpoint.
- Cầu tiến, chủ động, tích cực, tự tin, chăm chỉ, không ngại khó, ngại khổ.
- Sẵn sàng làm việc buổi tối, cuối tuần khi cần.
Kinh nghiệm, trình độ:
- Tốt nghiệp đại học.
- Nói, viết tiếng Việt và tiếng Anh trôi chảy.
- Có tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực digital tương tự.
- Có kinh nghiệm làm việc trong các dự án digital (website, banner ads và social media…)
- Có hiểu biết sâu về Social media, Google ads, Youtube ads, Mobile marketing, SEO, CRM, web development, các chỉ số đo lường của các chiến dịch/dự án digital. Hiểu biết về tối ưu hoá tỷ lệ chuyển đổi.
- Có kinh nghiệm viết và thuyết trình các digital proposal.
- Có kinh nghiệm triển khai các kênh digital để tối ưu hoá lợi ích cho khách hàng.
- Có hiểu biết cơ bản về marketing truyền thống và sự tương tác chéo kênh với digital.
- Có chứng chỉ Facebook Blueprint, Google Academy (Certification: Fundamentals, Display, Search, Analytics) là một lợi thế.
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động nhiệt huyết, đủ thách thức, đủ áp lực để phát triển nhanh trong sự nghiệp.
- Được làm việc với Media Manager, Media Team cùng các Team Leader dày dặn kinh nghiệm sương gió.
- Làm việc từ: 08h30 - 18h30 (T2 - T6) & 2 ngày T7 mỗi tháng
- Tham gia Teambuilding, tổ chức sinh nhật, du lịch hàng năm.
- Lương thưởng cạnh tranh xứng đáng với năng lực + bảo hiểm.
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Tiến sĩ
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
2
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
27/10/2020
Chia sẻ