cách
cách cách cách cách cách
Trang chủ
nút điều hướng nút điều hướng

MEDIA PLANNER

Công Ty CP Truyền Thông Thời Đại (Time Universal Communications)

MEDIA PLANNER

Công Ty CP Truyền Thông Thời Đại (Time Universal Communications)
lượt xem

246

Hạn nộp hồ sơ :

20/11/2020

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch truyền thông tổng thể, kế hoạch chiến lược kỹ thuật số chi tiết dựa trên bản yêu cầu của khách hàng.
- Nghiên cứu công cụ, phân tích hiệu quả, hình ảnh hóa số liệu các kênh truyền thông, quảng cáo trong chiến dịch, quản lý ngân sách
- Đo lường, đánh giá hiệu quả chiến dịch, đề xuất giải pháp cải thiện, tối ưu.
- Giao tiếp với khách hàng và team nội bộ đảm bảo vận hành hiệu quả chiến dịch/dự án.
- Thực hiện công việc khác được phân công, báo cáo công việc,dự án với quản lý trực tiếp.

xem thêm

Xem Thêm

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Yêu cầu kỹ năng, phẩm chất:
- Có kỹ năng suy nghĩ chiến lược, lập kế hoạch
- Có kỹ năng phân tích report và đánh giá.
- Có kỹ năng xây dựng quan hệ tốt với khách hàng và các nhà cung cấp/các bên thứ 3.
- Có tham vọng tạo ra chất lượng sản phẩm và dịch vụ chất lượng.
- Tích cực tham gia và lĩnh hội kiến thức từ các hội thảo chuyên môn thuộc lĩnh vực digital.
- Xuất hiện và tham gia tích cực trong cộng đồng digital.
- Biết lắng nghe.
- Tạo được sự tin cậy, tôn trọng từ đồng nghiệp.
- Có trách nhiệm cao với mọi thứ mình làm, cẩn thận, chịu được áp lực tốt đến rất tốt.
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, Powerpoint.
- Cầu tiến, chủ động, tích cực, tự tin, chăm chỉ, không ngại khó, ngại khổ.
- Sẵn sàng làm việc buổi tối, cuối tuần khi cần.
Kinh nghiệm, trình độ:
- Tốt nghiệp đại học.
- Nói, viết tiếng Việt và tiếng Anh trôi chảy.
- Có tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực digital tương tự.
- Có kinh nghiệm làm việc trong các dự án digital (website, banner ads và social media…)
- Có hiểu biết sâu về Social media, Google ads, Youtube ads, Mobile marketing, SEO, CRM, web development, các chỉ số đo lường của các chiến dịch/dự án digital. Hiểu biết về tối ưu hoá tỷ lệ chuyển đổi.
- Có kinh nghiệm viết và thuyết trình các digital proposal.
- Có kinh nghiệm triển khai các kênh digital để tối ưu hoá lợi ích cho khách hàng.
- Có hiểu biết cơ bản về marketing truyền thống và sự tương tác chéo kênh với digital.
- Có chứng chỉ Facebook Blueprint, Google Academy (Certification: Fundamentals, Display, Search, Analytics) là một lợi thế.

xem thêm

Xem Thêm

QUYỀN LỢI

- Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động nhiệt huyết, đủ thách thức, đủ áp lực để phát triển nhanh trong sự nghiệp.
- Được làm việc với Media Manager, Media Team cùng các Team Leader dày dặn kinh nghiệm sương gió.
- Làm việc từ: 08h30 - 18h30 (T2 - T6) & 2 ngày T7 mỗi tháng
- Tham gia Teambuilding, tổ chức sinh nhật, du lịch hàng năm.
- Lương thưởng cạnh tranh xứng đáng với năng lực + bảo hiểm.

xem thêm

Xem Thêm

Video/Ảnh mô tả

image
icon
icon
image
image
image
246 lượt xem

CHIA SẺ CÔNG VIỆC NÀY

THÔNG TIN CÔNG VIỆC

Mức lương

Thỏa thuận

Cấp bậc

Nhân viên

Yêu cầu kinh nghiệm

1 - 2 năm kinh nghiệm

Giới tính

Không yêu cầu

Bằng cấp

Bằng Tiến sĩ

Loại hình làm việc

Toàn thời gian

Số lượng tuyển

2

Nơi làm việc

Hà Nội

Địa chỉ chi tiết

Chưa cập nhật

Ngày đăng tin

27/10/2020

close
popup_login