if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lập kế hoạch và triển khai toàn bộ chiến dịch truyền thông của thương hiệu theo tháng/quý/năm
- Lên kế hoạch, ngân sách cho các hoạt động Marketing, kiểm soát và đảm bảo ngân sách được sử dụng hiệu quả.
- Lập kế hoạch và triển khai các chương trình, hoạt động nhằm phát triển thương hiệu, cũng như các chương trình ưu đãi, khuyến mại để đạt mục tiêu kinh doanh
- Chịu trách nhiệm quản lý và phát triển website, các kênh social media (fanpage, website,…)
- Cập nhật & ứng dụng các phương pháp, công cụ, xu hướng marketing mới
- Tham mưu, cố vấn cho Ban giám đốc về triển khai MKT thương hiệu, sản phẩm và đề xuất các chương trình marketing để thúc đẩy doanh số
- Xây dựng cơ cấu tổ chức nhân sự phòng Marketing, đào tạo và phát triển đội ngũ, phân công công việc và giám sát, đánh giá việc thực hiện.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nữ độ tuổi từ 26 tuổi đến 35 tuổi
- Tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Marketing/ Truyền thông báo chí ;
- Trên 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương( có kinh nghiệm lĩnh vực thời trang thiết kế dành cho nữ là một lơi thế)
- Am hiểu về social media và lĩnh vực thời trang;
- Có kiến thức và kinh nghiệm về quản lý và phát triển thương hiệu, quan hệ công chúng;
- Năng lực quản lý đội ngũ; phân tích dữ liệu và phân khúc thị trường
- Sáng tạo, đam mê và biết lắng nghe
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Mức lương hấp dẫn theo năng lực, cống hiến và thành tích.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, sáng tạo;
- Các chế độ nghỉ mát, nghỉ lễ, BHXH, thưởng khác theo quy định
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
Mức lương
15 - 20 triệu
Cấp bậc
Thực tập sinh
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Nữ
Bằng cấp
Bằng Tiến sĩ
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
1
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
03/10/2020
Chia sẻ