if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Kế hoạch Marketing:
Phụ trách hoạt động marketing của thương hiệu ngành thực phẩm và dịch vụ ăn uống
Lập kế hoạch triển khai các hoạt động marketing sản phẩm online, offline (Media planning, Digital activities, Event, PR, Promotion, POSM)
Đề xuất và báo cáo ngân sách, tiến độ triển khai cho marketing team leader.
Đề xuất kế hoạch và triển khai nghiên cứu/ điều tra/ social listening và phân tích thị trường, đối thủ, khách hàng, sản phẩm.
Đề xuất ý tưởng marketing và chiến lược marketing
Triển khai marketing:
Phát triển các chiến dịch marketing cho thương hiệu theo từng giai đoạn
Giám sát triển khai các hoạt động marketing online: Truyền thông trên mạng xã hội Facebook, Google Ads, PR trang tin và báo điện tử, các kênh khác.
Phối hợp với các phòng ban khác trong hoạt động marketing nội bộ.
Điều phối công việc với các nhà cung cấp, agency, đối tác marketing.
Trợ lý công việc cho marketing team leader
Và các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc công việc liên quan trực tiếp.
Ưu tiên kinh nghiệm trong ngành F&B, FMCG, hoặc làm ở các agency marketing
Tốt nghiệp đại học trở lên ngành Marketing, hoặc Báo chí, kinh doanh, nghiên cứu, các ngành khác liên quan.
Có trách nhiệm cao trong công việc, làm việc tích cực
Có khả năng nhạy bén, cập nhật xu hướng nhanh
Sẵn sàng đi công tác tỉnh nếu được phân công
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
Thưởng theo tình hình kinh doanh của Công ty
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Được xét tăng lương theo quy định
Chế độ công đoàn: Ốm đau, thai sản, hiếu hỷ, sinh nhật đầy đủ
Môi trường làm việc trẻ, chuyên nghiệp, năng động.
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
2 - 5 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Tiến sĩ
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
1
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
12/12/2020
Chia sẻ