if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xây dựng và quản lý thực hiện các chiến lược, kế hoạch Marketing dài hạn và ngắn hạn nhằm góp phần gia tăng số lượng khách hàng tiềm năng và thúc đẩy doanh thu.
- Xây dựng chiến lược quản trị và phát triển hệ thống thương hiệu, nhãn hiệu của công ty
- Nâng cao tính chuyên nghiệp, hiệu quả hoạt động của phòng Marketing, hiệu quả phối hợp với các Bộ phận/Phòng ban liên quan.
- Quản lý và điều phối bộ phận Marketing, quảng cáo và truyền thông.
- Phối hợp cùng với Phòng kinh doanh, Phòng/Ban chuyên môn để xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing.
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Quản lý, phát triển các trang cộng đồng (Forum, Facebook, ...), SEO, SEM, Google Adwords (quảng cáo trên các công cụ tìm kiếm).
- Tham mưu cho Ban Giám Đốc trong việc xây dựng Chiến lược kinh doanh
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học trở lên Chuyên ngành Marketing, Truyền thông
- Tiếng Anh lưu loát
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm tương đương ở công ty/tập đoàn quy mô trên 350 NV
- Nắm vững các nghiệp vụ về marketing
- Hiểu biết về các thông tin thị trường và xu hướng marketing.
- Cẩn thận, trung thực, trách nhiệm.
- Ưu tiên ứng viên yêu thích lĩnh vực Giáo dục
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
Lương tháng 13, KPI
Bảo hiểm Bảo Việt
Cơ hội đào tạo
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Thực tập sinh
Yêu cầu kinh nghiệm
2 - 5 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Tiến sĩ
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
2
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
07/12/2020
Chia sẻ