if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Sửa chữa, bảo hành điện thoại cho Khách hàng
- Phối hợp theo quy trình, thẩm định chính xác tình trạng máy của Khách hàng khi tiếp nhận bảo hành, sửa chữa (Tình trạng máy, nguyên nhân gây lỗi…).
- Lập phiếu bảo hành, sửa chữa theo quy định của Công ty.
- Thực hiện thống kê, báo cáo công việc theo ngày/tuần/tháng.
- Làm việc với các đối tác hàn mạch đảm bảo tiến độ sản xuất và xử lý các vấn đề phát sinh
- Sửa chữa các nguyên vật liệu lỗi
- Thực hiện công việc khác theo phân công của quản lý
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nam tuổi từ 20 – 30, tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành kỹ thuật, điện tử…
- Có kinh nghiệm trong việc sửa chữa điện tử.
- Chịu được áp lực công việc và tinh thần trách nhiệm cao.
- Có kinh nghiệm về phân tích, tìm nguyên nhân lỗi cho các mạch điện tử.
- Có kinh nghiệm sửa chữa mạch điện tử.
- Nắm rõ quy trình sản xuất PCB, SMT là một lợi thế.
- Kỹ năng làm việc theo nhóm tốt.
- Tính cách cẩn thận, trung thực, tỉ mỉ, đam mê lĩnh vực công nghệ và điện thoại thông minh.
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được tham gia chương trình đào tạo đặc biệt chuyên sâu về điện tử, sửa chữa điện thoại…
- Được cấp máy tính và các trang thiết bị khác để làm việc.
- Được đào tạo các kỹ năng mềm, làm việc nhóm, lập kế hoạch công việc.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện Bkav Care (Công ty chi trả chi phí khám chữa bệnh cho nhân viên), chế độ nghỉ mát cho bản thân và gia đình.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Nam
Bằng cấp
Bằng Tiến sĩ
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
5
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
22/09/2020
Chia sẻ