if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Thiết lập cơ chế phản hồi vấn đề chất lượng, phối hợp với các bộ phận sản xuất, R&D, mua hàng để giải quyết các vấn đề chất lượng, thúc đẩy cải tiến chất lượng sản phẩm liên tục.
2. Xử lý khiếu nại của khách hàng, phân tích vấn đề chất lượng, tìm ra nguyên nhân gốc rễ, xây dựng và triển khai các biện pháp khắc phục, phòng ngừa.
3. Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Giới tính: Nam (khoảng 30 tuổi), tốt nghiệp cao đẳng trở lên
2. Biết tiếng Trung và tiếng Việt
3. Có khả năng lập kế hoạch nội bộ và xử lý các vấn đề bất thường với khách hàng.
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
1. Đóng bảo hiểm từ tháng đầu tiên
2. Hưởng các chế độ ngày lễ tết, sinh nhật, sinh con, v.v.
3. Liên hoan hàng quý
4. Cung cấp bữa ăn trưa, nếu tăng ca tối sẽ cung cấp bữa tối
5. Các chế độ phúc lợi khác
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
Mức lương
10,000,000-20,000,000vnđ
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
2 - 5 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Nam
Bằng cấp
Bằng Cao đẳng
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
1
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Số 1 Đường Tiên Phong 7, Hòa Phú
Ngày đăng tin
30/07/2025
Chia sẻ