cách
cách cách cách cách cách
Trang chủ
nút điều hướng nút điều hướng

KEY CUSTOMER SERVICE

HML supply chain

KEY CUSTOMER SERVICE

HML supply chain
lượt xem

235

Hạn nộp hồ sơ :

15/02/2021

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Quản lý các đơn hàng của khách, pricing giá, và quản lý booking của khách hàng.

- Chịu trách nhiệm về việc nhập dữ liệu trên hệ thống của công ty, xử lý các phát sinh về hàng hoá và chứng từ cho các lô hàng

- Đối tác làm việc : Đại lý nước ngoài ,hãng tàu, hãng bay, cảng, kho…để theo dõi tình hình hàng hóa

- Hỗ trợ khách hàng cập nhật/ gửi thông tin lô hàng, tư vấn xử lý cho các vấn đề xảy ra với lô hàng.

- Theo dõi & đề nghị thanh toán cho các bên liên quan đến lô hàng.

- Kiểm tra giá đầu đại lý/ hãng tàu…và theo dõi những lô hàng của bộ phận kinh doanh

xem thêm

Xem Thêm

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

xem thêm

Xem Thêm

QUYỀN LỢI

xem thêm

Xem Thêm

Video/Ảnh mô tả

image
icon
icon
image
image
image
235 lượt xem

CHIA SẺ CÔNG VIỆC NÀY

THÔNG TIN CÔNG VIỆC

Mức lương

Trên 30 triệu

Cấp bậc

Yêu cầu kinh nghiệm

Chưa có kinh nghiệm

Ngành nghề

Chăm sóc khách hàng

Giới tính

Không yêu cầu

Bằng cấp

Bằng Đại học

Loại hình làm việc

Khác

Số lượng tuyển

3

Nơi làm việc

Hà Nội

Địa chỉ chi tiết

Chưa cập nhật

Ngày đăng tin

16/01/2021

close
popup_login