Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin

Key Account Executive - Food Services

Key Account Executive - Food Services

NGÀNH NGHỀ : Thực phẩm / Đồ uống

Hồ Chí Minh

  Hạn nộp hồ sơ : 15/12/2020

Số lượng : 10 Số lượt xem : 95

Tin đã hết hạn

Hình thức làm việc

Full time

Giới tính

Nữ

Cấp bậc

Nhân viên

Kinh nghiệm

Không yêu cầu

Mức lương

10 - 15 triệu

Mô tả công việc

Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển hệ thống khách hàng mới trong khu vực chủ yếu kênh nhà hàng, khách sạn, resort - Take care of old customers and develop a new customer system in the area, mainly Horeca chanel Xử lí phản hồi thông tin từ khách hàng và thị trường - Handling feedback from customers and markets Đàm phán, đề xuất các chương trình khuyến mại - Negotiate, propose promotions Theo dõi xuất, nhập, tồn, phân tích, đánh giá và kiểm soát lượng hàng tồn, hàng nhập theo tuần tháng - Track import, export, inventories, analyze, evaluate and control the amount of inventory and goods imported by week and month Tìm hiểu thông tin đối thủ cạnh tranh (giá cả, chính sách, chương trình…) - Find out information about competitors (prices, policies, programs ...) Phụ trách các thủ tục liên quan đến đơn hàng, hợp đồng và theo dõi cho đến lúc đơn hàng được giao, kịp thời báo tin cho khách hàng nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra ngoài dự kiến. - In charge of procedures related to orders, contracts and tracking until the order is delivered, promptly notify customers if any problems occur unexpectedly. Thực hiện những nhiệm vụ khác được giao bởi Cấp quản lý trực tiếp - Perform other duties assigned by the direct management Phối hợp các chiến dịch marketing với các hoạt động bán hàng. - Coordinating marketing campaigns with sales activities.

Yêu cầu hồ sơ

Ngoại hình khá -Fair appearance Biết giao tiếp tiếng Anh - Speak English Tự tin và năng động - Confident and dynamic personality Có khả năng thuyết phục, giao tiếp tốt và có trách nhiệm cao trong công việc. -Ability to persuade, communicate well and take responsibility for work. Có kỹ năng nắm bắt thị trường, khách hàng mục tiêu. -Skills in capturing market, target customers. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo

Quyền lợi ứng viên

Salary: The agreement depends on the capacity of the candidate when participating in the interview. -Mức lương : thỏa thuận tùy thuộc năng lực của ứng viên khi tham gia phỏng vấn. Nhận incentive hàng tháng theo chính sách công ty -Receive monthly incentive according to company policy Thưởng cuối năm theo chính sách công ty -Year-end bonus according to company policy Working times: From Monday to Friday -Thời gian làm việc: từ thứ hai đến thứ sáu. Professional working environment, dynamic, advancement -Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thăng tiến - Participate in advanced training courses on and off the company Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong và ngoài Công ty - Fully entitled to other social welfare regimen such as: Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội khác như:  Social, accident insurance and health insurance Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm tai nạn và Bảo hiểm sức khỏe;  Annual holiday; Nghỉ mát hàng năm;  Participate in the activities of the Company quarterly/ Tham gia các hoạt động vui chơi theo quý của Công ty.  Visiting the sickness, fondness, the union's birthday. Thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật của Công đoàn.  Annual Leave: 12 days/ years, 3 years increased by 1 day Phép năm: 12 ngày/ năm, 3 năm tăng 1 ngày  Monthly and Quarterly incentive Thưởng tháng và thưởng quý - Enjoy other modes as prescribed by the company Được hưởng các chế độ khác theo quy định của Công ty