if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
Key Account Executive - Food Services
Công ty TNHH Thực phẩm Tốt Lành466
Hạn nộp hồ sơ :
15/12/2020
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển hệ thống khách hàng mới trong khu vực chủ yếu kênh nhà hàng, khách sạn, resort
- Take care of old customers and develop a new customer system in the area, mainly Horeca chanel
Xử lí phản hồi thông tin từ khách hàng và thị trường
- Handling feedback from customers and markets
Đàm phán, đề xuất các chương trình khuyến mại
- Negotiate, propose promotions
Theo dõi xuất, nhập, tồn, phân tích, đánh giá và kiểm soát lượng hàng tồn, hàng nhập theo tuần tháng
- Track import, export, inventories, analyze, evaluate and control the amount of inventory and goods imported by week and month
Tìm hiểu thông tin đối thủ cạnh tranh (giá cả, chính sách, chương trình…)
- Find out information about competitors (prices, policies, programs ...)
Phụ trách các thủ tục liên quan đến đơn hàng, hợp đồng và theo dõi cho đến lúc đơn hàng được giao, kịp thời báo tin cho khách hàng nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra ngoài dự kiến.
- In charge of procedures related to orders, contracts and tracking until the order is delivered, promptly notify customers if any problems occur unexpectedly.
Thực hiện những nhiệm vụ khác được giao bởi Cấp quản lý trực tiếp
- Perform other duties assigned by the direct management
Phối hợp các chiến dịch marketing với các hoạt động bán hàng.
- Coordinating marketing campaigns with sales activities.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Ngoại hình khá
-Fair appearance
Biết giao tiếp tiếng Anh
- Speak English
Tự tin và năng động
- Confident and dynamic personality
Có khả năng thuyết phục, giao tiếp tốt và có trách nhiệm cao trong công việc.
-Ability to persuade, communicate well and take responsibility for work.
Có kỹ năng nắm bắt thị trường, khách hàng mục tiêu.
-Skills in capturing market, target customers.
Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
Salary: The agreement depends on the capacity of the candidate when participating in the interview.
-Mức lương : thỏa thuận tùy thuộc năng lực của ứng viên khi tham gia phỏng vấn.
Nhận incentive hàng tháng theo chính sách công ty
-Receive monthly incentive according to company policy
Thưởng cuối năm theo chính sách công ty
-Year-end bonus according to company policy
Working times: From Monday to Friday
-Thời gian làm việc: từ thứ hai đến thứ sáu.
Professional working environment, dynamic, advancement
-Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thăng tiến
- Participate in advanced training courses on and off the company
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong và ngoài Công ty
- Fully entitled to other social welfare regimen such as: Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội khác như:
Social, accident insurance and health insurance
Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm tai nạn và Bảo hiểm sức khỏe;
Annual holiday;
Nghỉ mát hàng năm;
Participate in the activities of the Company quarterly/
Tham gia các hoạt động vui chơi theo quý của Công ty.
Visiting the sickness, fondness, the union's birthday.
Thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật của Công đoàn.
Annual Leave: 12 days/ years, 3 years increased by 1 day
Phép năm: 12 ngày/ năm, 3 năm tăng 1 ngày
Monthly and Quarterly incentive
Thưởng tháng và thưởng quý
- Enjoy other modes as prescribed by the company
Được hưởng các chế độ khác theo quy định của Công ty
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
công nghệ thực phẩm pha chế đồ uống kĩ sư thực phẩm nhân viên r&d thực phẩm
Mức lương
10 - 15 triệu
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Nữ
Bằng cấp
Bằng Cao đẳng
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
10
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
16/12/2020
Chia sẻ