if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Số lượng: 1
Mô tả chi tiết công việc:
☑️ Nhận và kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của hồ sơ từ các phòng ban khác trước khi làm thủ tục thanh toán.
☑️ Lập và gửi kế hoạch thanh toán hàng tuần/tháng/quý cho cấp trên.
☑️ Theo dõi và kiểm tra các thông tin, điều khoản thanh toán trên hợp đồng mua hàng trong và ngoài nước.
☑️ Làm hồ sơ vay, bảo lãnh thanh toán và các thủ tục thanh toán quốc tế: T/T, D/A, D/P, L/C…
☑️Tập hợp và theo dõi tiến độ giải ngân dự án.
☑️ Báo cáo chi tiết dư nợ vay & dự báo lãi vay phải trả hàng tháng.
☑️ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc:
☑️ Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành tài chính kế toán
☑️ Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí liên quan.
☑️ Kỹ năng sử dụng word, excel thành thạo.
☑️ Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực trong công việc.
☑️ Có khả năng giao tiếp và thuyết phục.
☑️ Có khả năng đọc hiểu hợp đồng mua bán quốc tế.
Quyền lợi:
☑️ Đầy đủ các chế độ theo luật lao động (BHYT, BHXH, BHTN, phép năm, nghỉ lễ…).
☑️ Đánh giá xếp loại và xem xét tăng lương hàng năm.
☑️ Chi phí hỗ trợ riêng hàng tháng theo chính sách của công ty.
☑️ Chế độ thưởng tết, thưởng tháng 13.
☑️ Môi trường năng động, thân thiện, thường tổ chức teambuilding.
☑️ Mức lương: trao đổi khi phỏng vấn.
Thời gian, địa điểm:
☑️ Thứ 2 đến thứ 6
☑️ Thời gian: 8h30 đến 17h30
☑️Tòa Nhà SGR Building, Lầu 7, 167-169 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp. HCM.
Liên hệ nộp hồ sơ: Ms.Loan
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ NĂNG LƯỢNG ALENA
2G Nguyễn Thành Ý, P.Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
ĐT: 028 39 26 26 83
Email: [Email hidden]
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Đại học
Loại hình làm việc
Khác
Số lượng tuyển
3
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
26/02/2021
Chia sẻ