Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin

Kế Toán Kiêm Hành Chính / Nhân Sự - HR Admin

Kế Toán Kiêm Hành Chính / Nhân Sự - HR Admin

NGÀNH NGHỀ : Nhân sự / Hành chính / Văn phòng

Hồ Chí Minh

  Hạn nộp hồ sơ : 02/07/2020

Số lượng : 3 Số lượt xem : 8

Tin đã hết hạn

Hình thức làm việc

Khác

Giới tính

Cấp bậc

Không chọn

Kinh nghiệm

Không yêu cầu

Mức lương

7 - 10 triệu

Mô tả công việc

Làm việc tại: 25A Mai Thị Lựu, pdakao, Q1, TPHCM.

1. Công việc kế toán (30%)

· phối hợp với cty kế toán thống nhất sổ sách. Công việc chính bởi bên ngoài. Chỉ cần thống kê lại giấy tờ.

2. Công việc hành chính nhân sự (70%)

· Quản lý thông tin nhân sự & tuyển dụng

· Đảm nhận công tác tính lương, thưởng cho các phòng ban, bộ phận.

· Giám sát công tác liên quan đến Bảo hiểm xã hội (Báo tăng, giảm, giải quyết các chế độ ốm đau, thai sản... cho người lao động)

· Thực hiện các công tác Hành chính hàng ngày như hợp đồng, văn bản

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

· Mới ra trường hoặc Có kinh nghiệm 1 năm tại vị trí ứng tuyển

· Tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán, kinh tế, Quản trị nhân lực

· Có ý thức trách nhiệm và chú ý đến chi tiết

· Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt

· Thành thạo MSWord và Excel

· Có kỹ năng giao tiếp, quan hệ cá nhân và giải quyết vấn đề tốt

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Thời gian làm việc: 5 ngày (Thứ 2 đến Thứ 6)

- Được làm việc trong một công ty năng động, phát triển. Có nhiều thử thách, có cơ hội được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

- Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.

- Thưởng các ngày lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13.

- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động

Gửi hồ sơ về [Email hidden]

Yêu cầu hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Quyền lợi ứng viên

Nội dung chưa cập nhật
© 2019 vieclam123 All rights reserved

Hotline

0869.154.226