if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nghiên cứu, khảo sát thị trường và phân tích người dùng
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo thu hút người dùng cho game mobile thông qua nhiều kênh: google ads, facebook ads, unity, ironsource, …
- Tối ưu ASO.
- Phân tích dữ liệu quảng cáo và các dữ liệu trong game để tối ưu quảng cáo
- Lên ý tưởng và làm việc cùng đội Creative.
- Theo dõi và phân tích báo cáo để đưa ra các đề xuất cải thiện.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Thích chơi game.
- Có kinh nghiệm chạy và scale budget lớn với các kênh quảng cáo Google Adwords, Facebook Ads, Unity Ads,..
- Có hiểu biết về các công cụ phân tích như Appsflyer, Firebase, App Annie, SensorTower.
- Có kiến thức về thị trường game mobile, có khả năng lên ý tưởng và viết content marketing.
- Có kỹ năng phân tích, đánh giá số liệu.
- Sáng tạo và chủ động trong công việc
- Thành thạo Tiếng anh.
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Lương cứng: thỏa thuận theo năng lực;
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện và năng động;
- Tham gia các khóa đào tạo, hội thảo, hội chợ trong nước và quốc tế
- Ăn trưa tại văn phòng (cơm buffee) với nguồn thực phẩm được kiểm soát;
- Lương tháng 13. Thưởng các dịp lễ, Tết, sinh nhật;
- Được tham gia các hoat động du lịch, teambuilding;
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Không yêu cầu
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
3
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
22/12/2020
Chia sẻ