if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Làm việc onsite tại Khách hàng
- Giám sát và đảm bảo hệ thống tại khách hàng hoạt động ổn định.
- Setup cài đặt OS, máy in, phần mềm có bản quyền trên Laptop và PC cho User.
- Hỗ trợ người dùng về các vấn đề IT: Phần cứng, Windows, Office, outlook, antivirus.
- Kiểm tra và khắc phục lỗi liên quan đến mạng LAN, WAN, WIFI.
- Phối hợp với team để cung cấp sự hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng.
- Thực hiện báo cáo công việc định kỳ.
- Tham gia phát triển và quản trị hệ thống mạng, server (Window, Linux), server Application; Firewall, VPN.
- Nghiên cứu phát triển, áp dụng công nghệ bảo mật, ATTT vào hệ thống tại công ty.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành CNTT
- Có 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí IT Support.
- Chứng chỉ MCSA, CCNA là một lợi thế.
- Có kiến thức về hệ điều hành Windows 10, Microsoft Office, Email client, network căn bản ...
- Có khả năng làm việc độc lập
- Chịu được áp lực trong công việc, nhiệt tình và cầu tiến trong chuyên môn.
- Chủ động trong công việc, ham học hỏi.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Mức lương: 8 - 11 triệu
- Phụ cấp (NV chính thức): cơm trưa, thẻ điện thoại;
- Phụ cấp di chuyển;
- Có chế độ làm thêm giờ;
- Hưởng đầy đủ chế độ Bảo hiểm sau 2 tháng thử việc.
- Chính sách: Teambuilding/du lịch hàng năm, khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm, hưởng chế độ các ngày lễ, tết, sinh nhật.
- Chính sách review lương định kỳ 1 lần/năm.
- Được đào tạo theo vị trí và công việc.
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
quản trị mạng thực tập sinh it kỹ sư an ninh mạng thực tập lập trình web
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Tiến sĩ
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
2
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
17/11/2020
Chia sẻ