if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xác định, chẩn đoán, và giải quyết vấn đề ở mức 1 đối với yêu cầu của người sử dụng máy tính cá nhân, phần mềm, phần cứng máy tính, mạng LAN, WAN, Internet.
- Cung cấp hỗ trợ cài đặt, cấu hình cho người dùng cuối các phần cứng máy tính để bàn máy tính, phần mềm, và thiết bị ngoại vi.
- Chẩn đoán và giải quyết các vấn đề của người dùng cuối về các thiết bị office, các phần mềm e-mail, Internet, và các vấn đề truy cập mạng.
- Cài đặt mạng nội bộ, hệ thống cáp, dây mạng, thoại và các thiết bị như card mạng, màn hình, hub và switch.
- Triển khai lắp đặt, thay thế thiết bị CNTT như phần cứng máy tính, máy in, máy văn phòng, camera, switch, server hoặc các thiết bị văn phòng khác…
- Tham gia triển khai các dự án BTBD, triển khai thiết bị, hệ thống CNTT, triển khai hạ tầng CNTT cho khách hàng.
- Đảm bảo tỷ lệ hoàn thành công việc cam kết SLA trên từng ticket, dự án và trên từng khách hàng.
- Phối hợp với các kỹ thuật viên khác trong việc xây dựng tài liệu liệu hướng dẫn cho người dùng cuối câu hỏi thường gặp (FAQs).
- Thời gian làm việc từ Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 19h00; Thứ 7: 8h00 - 13h00. Nghỉ chiều thứ 7 và Chủ nhật.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành CNTT, máy tính, hoặc các chuyên ngày liên quan...
- Kinh nghiệm làm việc tại vị trí IT Support từ 1 năm hoặc tương đương
- Có kỹ năng dịch vụ khách hàng, xử lý tình huống yêu cầu hỗ trợ của User.
- Kỹ năng giao tiếp và sử dụng email, office chuyên nghiệp.
- Làm việc tốt trong trường hợp độc lập hoặc làm việc nhóm.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với các hệ thống giao nhận ticketing (service desk).
- Ứng viên nhiệt tình chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
- Yêu cầu phương tiện di chuyển, sẵn sàng support các khu vực gần điểm onsite
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Lương : Thỏa thuận theo năng lực của ứng viên
- Xét tăng lương 1 lần/năm
- Chế độ thưởng:
- Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9, tết dương lịch…
- Thưởng KPI, tháng lương 13 theo tình hình kinh doanh của công ty.
- Chế độ đãi ngộ khác: Được hưởng đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT,…
- Môi trường làm việc:
- Cơ hội làm việc với các khách hàng, đối tác, tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam
- Được đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở.
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
mobile dev tin học văn phòng nhân viên phát triển phần mềm lập trình laravel
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Tiến sĩ
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
35
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
25/09/2020
Chia sẻ