Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin

IT SUPPORT ONSITE

IT SUPPORT ONSITE

NGÀNH NGHỀ : Công nghệ thông tin - IT

Hà Nội

  Hạn nộp hồ sơ : 24/10/2020

Số lượng : 35 Số lượt xem : 33

Tin đã hết hạn

Hình thức làm việc

Full time

Giới tính

Không yêu cầu

Cấp bậc

Nhân viên

Kinh nghiệm

1 - 2 năm

Mức lương

Thỏa thuận

Mô tả công việc

- Xác định, chẩn đoán, và giải quyết vấn đề ở mức 1 đối với yêu cầu của người sử dụng máy tính cá nhân, phần mềm, phần cứng máy tính, mạng LAN, WAN, Internet. - Cung cấp hỗ trợ cài đặt, cấu hình cho người dùng cuối các phần cứng máy tính để bàn máy tính, phần mềm, và thiết bị ngoại vi. - Chẩn đoán và giải quyết các vấn đề của người dùng cuối về các thiết bị office, các phần mềm e-mail, Internet, và các vấn đề truy cập mạng. - Cài đặt mạng nội bộ, hệ thống cáp, dây mạng, thoại và các thiết bị như card mạng, màn hình, hub và switch. - Triển khai lắp đặt, thay thế thiết bị CNTT như phần cứng máy tính, máy in, máy văn phòng, camera, switch, server hoặc các thiết bị văn phòng khác… - Tham gia triển khai các dự án BTBD, triển khai thiết bị, hệ thống CNTT, triển khai hạ tầng CNTT cho khách hàng. - Đảm bảo tỷ lệ hoàn thành công việc cam kết SLA trên từng ticket, dự án và trên từng khách hàng. - Phối hợp với các kỹ thuật viên khác trong việc xây dựng tài liệu liệu hướng dẫn cho người dùng cuối câu hỏi thường gặp (FAQs). - Thời gian làm việc từ Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 19h00; Thứ 7: 8h00 - 13h00. Nghỉ chiều thứ 7 và Chủ nhật.

Yêu cầu hồ sơ

- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành CNTT, máy tính, hoặc các chuyên ngày liên quan... - Kinh nghiệm làm việc tại vị trí IT Support từ 1 năm hoặc tương đương - Có kỹ năng dịch vụ khách hàng, xử lý tình huống yêu cầu hỗ trợ của User. - Kỹ năng giao tiếp và sử dụng email, office chuyên nghiệp. - Làm việc tốt trong trường hợp độc lập hoặc làm việc nhóm. - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với các hệ thống giao nhận ticketing (service desk). - Ứng viên nhiệt tình chủ động và có trách nhiệm trong công việc. - Yêu cầu phương tiện di chuyển, sẵn sàng support các khu vực gần điểm onsite

Quyền lợi ứng viên

- Lương : Thỏa thuận theo năng lực của ứng viên - Xét tăng lương 1 lần/năm - Chế độ thưởng: - Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9, tết dương lịch… - Thưởng KPI, tháng lương 13 theo tình hình kinh doanh của công ty. - Chế độ đãi ngộ khác: Được hưởng đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT,… - Môi trường làm việc: - Cơ hội làm việc với các khách hàng, đối tác, tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam - Được đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ. - Có nhiều cơ hội thăng tiến phát triển nghề nghiệp. - Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở.
© 2019 vieclam123 All rights reserved

Hotline

0869.154.226