Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin

IT SUPPORT

IT SUPPORT

NGÀNH NGHỀ : Công nghệ thông tin - IT

Hà Nội

  Hạn nộp hồ sơ : 26/09/2020

Số lượng : 2 Số lượt xem : 56

Tin đã hết hạn

Hình thức làm việc

Full time

Giới tính

Không yêu cầu

Cấp bậc

Nhân viên

Kinh nghiệm

1 - 2 năm

Mức lương

7 - 10 triệu

Mô tả công việc

- Hỗ trợ và hướng dẫn người dùng tại các chuỗi nhà hàng trong việc khắc phục sự cố (phần cứng, phần mềm) và sử dụng các phần mềm cơ bản (VD: Office, Email, Chương trình diệt virus...). - Quản trị các thiết bị ngoại vi, phối hợp với đối tác để sửa chữa/bảo trì khi cần (máy chấm công, máy in, photocopy, fax, camera, modem/router,…). - Quản trị mạng LAN, Internet. - Nhận và trả lời các cuộc gọi đến, e-mail về vấn đề phát sinh từ các cửa hàng. - Trực tiếp xử lý onsite tại cửa hàng khi không thể xử lý từ xa. - Thực hiện các yêu cầu CNTT theo chức năng được phân công.

Yêu cầu hồ sơ

- Tốt nghiệp CĐ/ĐH khối ngành Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính, các khối ngành liên quan. - Có kiến thức cơ bản về mạng Network (LAN, WAN, WIFI) - Có kiến thức về phần cứng máy tính, máy in và các thiết bị ngoại vi - Có khả năng giao tiếp qua điện thoại làm việc theo thời gian ca (ca ngày 8h – 16h và ca tối 16h-23h)

Quyền lợi ứng viên

- Lương : Thỏa thuận theo năng lực của ứng viên + Phụ cấp làm ca - Định kỳ xét tăng lương 1 - 2 lần/năm - Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9, tết dương lịch… - Thưởng kết quả kinh doanh theo năm (Thưởng năng suất hoặc KPI). - Du Lịch - Phụ cấp - Công tác phí - Phụ cấp thâm niên - Được hưởng đầy đủ các chế độ: BHXH (theo bậc lương BHXH của Công ty quy định), BHYT, thăm hỏi ốm đau, tai nạn, sinh nhật, hiếu hỉ… - Các đãi ngộ khác của Công ty - Được đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ. - Có nhiều cơ hội được thăng tiến phát triển nghề nghiệp. - Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở.
© 2019 vieclam123 All rights reserved

Hotline

0869.154.226