Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin
IT SUPPORT
NGÀNH NGHỀ : Công nghệ thông tin - IT
Hà Nội
  Hạn nộp hồ sơ : 26/09/2020
Số lượng : 2 Số lượt xem : 36
Hình thức làm việc
Full time
Giới tính
Không yêu cầu
Cấp bậc
Nhân viên
Kinh nghiệm
1 - 2 năm
Mức lương
7 - 10 triệu
Mô tả công việc
- Hỗ trợ và hướng dẫn người dùng tại các chuỗi nhà hàng trong việc khắc phục sự cố (phần cứng, phần mềm) và sử dụng các phần mềm cơ bản (VD: Office, Email, Chương trình diệt virus...).
- Quản trị các thiết bị ngoại vi, phối hợp với đối tác để sửa chữa/bảo trì khi cần (máy chấm công, máy in, photocopy, fax, camera, modem/router,…).
- Quản trị mạng LAN, Internet.
- Nhận và trả lời các cuộc gọi đến, e-mail về vấn đề phát sinh từ các cửa hàng.
- Trực tiếp xử lý onsite tại cửa hàng khi không thể xử lý từ xa.
- Thực hiện các yêu cầu CNTT theo chức năng được phân công.
Yêu cầu hồ sơ
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH khối ngành Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính, các khối ngành liên quan.
- Có kiến thức cơ bản về mạng Network (LAN, WAN, WIFI)
- Có kiến thức về phần cứng máy tính, máy in và các thiết bị ngoại vi
- Có khả năng giao tiếp qua điện thoại làm việc theo thời gian ca (ca ngày 8h – 16h và ca tối 16h-23h)
Quyền lợi ứng viên
- Lương : Thỏa thuận theo năng lực của ứng viên + Phụ cấp làm ca
- Định kỳ xét tăng lương 1 - 2 lần/năm
- Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9, tết dương lịch…
- Thưởng kết quả kinh doanh theo năm (Thưởng năng suất hoặc KPI).
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Được hưởng đầy đủ các chế độ: BHXH (theo bậc lương BHXH của Công ty quy định), BHYT, thăm hỏi ốm đau, tai nạn, sinh nhật, hiếu hỉ…
- Các đãi ngộ khác của Công ty
- Được đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ.
- Có nhiều cơ hội được thăng tiến phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở.