if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
❌❌❌Tuyển dụng đi làm NGAY, Khách sạn ANhill boutique cần tuyển các vị trí sau: ❌❌❌
I. TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Giúp Giám đốc duy trì hoạt động điều hành toàn bộ các mặt hoạt động của Khách sạn, Nhà hàng.
- Tổng hợp, đánh giá báo cáo tình hình hoạt động của khách sạn từ các bộ phận, phòng ban.
- Trợ giúp Giám đốc xây dựng định hướng chiến lược phát triển khách sạn, nhà hàng.
- Tham khảo/ tìm hiều các loại hình dịch vụ và chăm sóc khách hàng của các đơn vị khác trên thị trường để có phương án điều chỉnh và nâng cao chất lượng dịch vụ/ chất lượng chăm sóc khách hàng.
- Hỗ trợ Giám đốc trong quan hệ đối nội, đối ngoại.
- Soạn thảo các văn bản, tài liệu, công văn theo chỉ đạo của Giám đốc.
- Giám sát việc tuân thủ các quy định của hệ thống quản lý.
- Tham mưu cho GĐ trong việc triển khai và thực hiện các chiến lược phát triển khách sạn, nhà hàng.
- Hỗ trợ GĐ theo dõi công việc của các trưởng bộ phận.
- Hỗ trợ các bộ phận.
- Đề xuất giải pháp thực hiện cho GĐ.
- Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu.
- Chuẩn bị tham gia các cuộc họp của các bộ phận theo yêu cầu của GĐ.
- Thực hiện các công việc khác khi được phân công.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức lương: 10.000.000 – 20.000.000 VND, tùy thuộc vào năng lực của ứng viên.
- Môi trường làm việc năng động, thoải mái
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT và các chế độ đầy đủ
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại khách sạn 4 sao trở lên
- Thành thạo Tiếng Anh
- Biết và hiểu hết về các bộ phận trong khách sạn.
II. GIÁM SÁT LỄ TÂN ( SUP FO)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Giám sát toàn bộ hoạt động của bộ phận lễ tân
- Am hiểu hệ thống phần mềm quản lý khách sạn SMILE
- Lên lịch làm việc cho nhân viên bộ phận;
- Giám sát, thực hiện check-in, check out, thu tiền.
- Giải quyết các than phiền của khách
- Các công việc khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức lương: 6.000.000 – 8.000.000 VND, tùy thuộc vào năng lực của ứng viên.
- Môi trường làm việc năng động, thoải mái
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT và các chế độ đầy đủ
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại khách sạn 4 sao trở lên
- Thành thạo Tiếng Anh
- Kỹ năng quan hệ khách hàng, xử lý tình huống, giao tiếp tốt
III. NHÂN VIÊN SALES - ĐẶT PHÒNG
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Công tác nghiệp vụ đặt phòng
- Nhận booking, kiểm tra phòng trống, sắp xếp phòng, xác nhận đặt phòng.
- Thực hiện việc đặt phòng theo yêu cầu của khách hàng và chương trình của khách sạn
- Nhận, trả lời điện thoại & email của khách hàng
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng và Giám đốc kinh doanh để tiến hành ký kết hợp đồng với các Công ty đối tác; theo dõi-gia hạn hợp đồng.
- Quản lý thông tin khách hàng: Cập nhật đầy đủ thông tin khách hàng (Tên Công ty, tên người liên hệ, số điện thoại liên hệ, địa chỉ...)
- Quản lý các trang Online booking (Agoda, Expedia, Booking.com, Airbnb, Tripadvisor, Hotel website - Booking Engine)
* Tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ
- Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm hoặc từ hệ thống dữ liệu của khách sạn để giới thiệu các dịch vụ, chương trình ưu đãi.
- Sử dụng các kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách sử dụng các dịch vụ của khách sạn
- Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để thuyết phục khách tái ký hợp đồng
- Thực hiện đúng các quy định lập kế hoạch, giao ban, báo cáo, họp chuyên đề theo quy định, yêu cầu của Công ty và BLĐ;
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức lương: 5.000.000 – 7.000.000 VND, tùy thuộc vào năng lực của ứng viên.
- Môi trường làm việc năng động, thoải mái
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT và các chế độ đầy đủ
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại khách sạn 4 sao trở lên
- Thành thạo Tiếng Anh
- Kỹ năng quan hệ khách hàng, xử lý tình huống, giao tiếp tốt
IV. NHÂN VIÊN AN NINH
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Kiểm soát sự ra vào của các nhà cung cấp, khách đến thăm và nhân viên làm việc không thường xuyên, từ chối không cho người, tài sản ra/vào khách sạn không đúng quy định.
- Chủ động phát hiện những sự cố, tình huống phát sinh để xử lý kịp thời.
- Ghi chép tình hình cụ thể vào số tuần tra.
- Quan sát camera giám sát của khách sạn, nhanh chóng nắm bắt những sự cố qua hệ thống màn hình theo dõi tại phòng giám sát.
- Đảm bảo các quy định, nội quy của khách sạn được nhân viên tuân thủ nghiêm túc.
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan khi cần thiết.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Mức lương: 3,500.000 – 5.000.000 VND, tùy thuộc vào năng lực của ứng viên.
- Môi trường làm việc năng động, thoải mái
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT và các chế độ đầy đủ
???YÊU CẦU HỒ SƠ
- Đơn xin việc
- Các văn bằng, chứng chỉ có liên quan
- Sơ yếu lý lịch
- CMND
???CÁCH ỨNG TUYỂN
Gửi CV đến địa chỉ: [Đã ẩn email. Hãy nhấp vào Ứng tuyển để bắt đầu tạo hồ sơ ứng tuyển.]
Tiêu đề mail nêu rõ: Vị trí ứng tuyển - Họ tên
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Bộ phận Tuyển dụng: 0913905135
➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖
aNhill boutique
? Khai Dinh’s neighbor, An Tay ward, Hue ctiy
? Email: [Đã ẩn email. Hãy nhấp vào Ứng tuyển để bắt đầu tạo hồ sơ ứng tuyển.]
? Website: www.anhillvietnam.com
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Đại học
Loại hình làm việc
Khác
Số lượng tuyển
3
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
03/03/2021
Chia sẻ