if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Nhân viên HR & Admin
Mô tả công việc:
- Phụ trách các vấn đề về phúc lợi và BHXH của nhân viên trong công ty
- Phụ trách về HĐLĐ, chấm công, lương, thuế TNCN của nhân viên trong công ty.
- Hỗ trợ 1 số công việc của kế toán nội bộ ( báo cáo thu chi nội bộ, hóa đơn,…)
- Phụ trách quản lý văn phòng phẩm, thư, hồ sơ
- Báo cáo công việc hàng tháng cho cấp trên
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
Phúc lợi:
- Được tham gia BHXH đầy đủ
- Lương tháng 13
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện và thoải mái
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp các ngành quản trị kinh doanh, kế toán, quản trị nhân sự và các ngành liên quan
- Giao tiếp tiếng Anh tốt
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm
- Có hiểu biết về kế toán
- Thời gian làm việc: Thứ 3 - Thứ 6 (9h30 - 17h), Thứ 7 và Chủ nhật (9h30 - 15h)
- Lương: Thỏa thuận
Địa điểm: Số 4, Đường số 2, Khu phố 4, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh (gần toyota đông sài gòn)
Thông tin liên hệ: [Đã ẩn email. Hãy nhấp vào Ứng tuyển để bắt đầu tạo hồ sơ ứng tuyển.] 02835120518
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
7 - 10 triệu
Cấp bậc
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Đại học
Loại hình làm việc
Khác
Số lượng tuyển
3
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
09/02/2021
Chia sẻ