if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Gọi điện thoại cho khách hàng để thăm hỏi khách hàng xem tình hình hàng hóa bán ra như thế nào, mặt hàng nào bán chạy, mặt hàng nào bán chậm để có kế hoạch luân chuyển hàng hóa cho khách hàng đồng thời thông báo các chương trình khuyến mại của Công ty đang áp dụng.
Phân tích cho khách hàng các lợi ích mà khách hàng được hưởng nếu tham gia chương trình khuyến mại, nếu là khách hàng lớn có tiềm năng thì nên tư vấn lấy gói hàng lớn có nhiều chương trình khuyến mại kèm theo, còn nếu là khách hàng vừa và nhỏ thì có thể tư vấn khách hàng các gói khuyến mại nhỏ hơn, đặc biệt lắm nếu khách hàng mà tốc độ bán hàng chậm thì có thể tư vấn chia nhỏ gói khuyến mại (chia giá) để khách hàng vẫn có thể nhập được mặt hàng đó về bán
- Gọi điện thoại lại cho khách hàng check lại đơn hàng xem đã đầy đủ chưa hoặc hỏi khách hàng xem cần lấy thêm những gì, xác nhận thời gian giao hàng với khách hàng sau đó nhập đơn hàng (theo mẫu) gửi cho phòng kế toán, trong đơn ghi rõ ngày giao hàng, hạn thanh toán (thanh toán ngay sau khi giao hàng hay sau bao nhiêu ngày căn cứ vào hạn mức đã được duyệt cấp cho khách hàng)
- Gọi điện thông báo cho khách hàng các chương trình bán hàng Công ty đang áp dụng, có thể qua tin nhắn, face, zalo, căn cứ vào phân khúc khách hàng (khách hàng lớn tiềm năng, khách hàng vừa và nhỏ) để tư vấn khách hàng các gói hàng khuyến mại cho phù hợp để khách hàng lựa chọn.
- Hỗ trợ PKT gọi điện chăm sóc khách hàng khi cần.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
7 - 10 triệu
Cấp bậc
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Đại học
Loại hình làm việc
Khác
Số lượng tuyển
3
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
16/01/2021
Chia sẻ