cách
cách cách cách cách cách
Trang chủ
nút điều hướng nút điều hướng

Hỗ Trợ Kỹ Thuật

Công ty CP Truyền Thông và Công Nghệ V2L

Hỗ Trợ Kỹ Thuật

Công ty CP Truyền Thông và Công Nghệ V2L
lượt xem

332

Hạn nộp hồ sơ :

15/10/2020

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Vận dụng, tối đa hóa các công cụ hỗ trợ của sàn thương mại điện tử (Lazada, Shopee, Tiki, Sendo, ...)
Hỗ trợ khách hàng sử dụng Tool công cụ trong quá trình bán hàng trên sàn Thương mại điện tử
Xử lý giải đáp của khách hàng.
Hỗ trợ nghiên cứu và triển khai các giải pháp Marketing Online mới
Duy trì và giám sát dịch vụ khách hàng (DVKH); việc đo lường, đánh giá sự hài lòng của khách hàng; hỗ trợ giải quyết các khiếu nại về DVKH có liên quan đến đối tác TMĐT.

xem thêm

Xem Thêm

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Thành thạo vi tính văn phòng.
Tốt nghiệp Đại học ( ưu tiên ứng viên Kỹ thuật, Công nghiệp).
Có Laptop, Smart phone.
Vui vẻ, hài hước

xem thêm

Xem Thêm

QUYỀN LỢI

Lương cơ bản 6-8 triệu (Tùy theo năng lực) + Thưởng Doanh số + Thưởng KPI
Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung với các đồng nghiệp trẻ đẹp, thân thiện và sếp cực kỳ dễ tính
Được đào tạo toàn bộ từ A đến Z về nghề Sales Online, Internet marketing (Facebook, Google, Zalo, Shopee...)

xem thêm

Xem Thêm

Video/Ảnh mô tả

image
icon
icon
image
image
image
332 lượt xem

CHIA SẺ CÔNG VIỆC NÀY

THÔNG TIN CÔNG VIỆC

Mức lương

Thỏa thuận

Cấp bậc

Nhân viên

Yêu cầu kinh nghiệm

0 - 1 năm kinh nghiệm

Ngành nghề

Cơ khí / Kỹ thuật

Giới tính

Không yêu cầu

Bằng cấp

Bằng Tiến sĩ

Loại hình làm việc

Toàn thời gian

Số lượng tuyển

1

Nơi làm việc

Hà Nội

Địa chỉ chi tiết

Chưa cập nhật

Ngày đăng tin

13/10/2020

close
popup_login