if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tạo và quản lý chương trình Sự kiện & Khuyến mãi để chơi game.
- Hỗ trợ xử lý ngân sách Sự kiện & Khuyến mại và cung cấp các chỉ số kênh trung gian cần thiết hỗ trợ sự thành công của kênh.
- Giám sát các sự kiện, khuyến mãi và chương trình đổi thưởng.
- Giám sát hoạt động của Câu lạc bộ Thưởng Hồ Tràm và quản lý các thành viên trong nhóm.
- Quản lý các tài sản thế chấp liên quan cho phía trên và dưới dòng liên quan đến Tiếp thị Khách hàng thân thiết và - Câu lạc bộ Phần thưởng Hồ Tràm.
- Hỗ trợ Giám đốc cấp cao phát triển kinh doanh thực hiện các kế hoạch.
- Làm việc với Phân tích Tiếp thị Chiến lược để đảm bảo lợi nhuận của Sự kiện & Khuyến mãi, tập trung vào Sòng bạc liên quan.
- Hỗ trợ quản lý hàng ngày của bộ phận Khách hàng thân thiết, Sự kiện & Khuyến mãi sòng bạc của The Grand Hồ Tràm Strip (The Grand).
- Tạo các chương trình thu hút khách cho các địa điểm chiến lược bao gồm Hồ Chí Minh, Vũng Tàu và các thành phố lớn khác trong phạm vi lái xe của The Grand
- Sử dụng cơ sở dữ liệu hiện có để phát triển các chương trình khuyến mại hiệu quả cho khách hàng chơi game mục tiêu của chúng tôi
- Tiếp đãi khách và khách tương lai theo yêu cầu
- Điều này phải diễn ra đối với tất cả các sự kiện đã lên lịch trong đó Đồ ăn và Đồ uống yêu cầu thời gian chuẩn bị và phải bao gồm việc liên lạc trước với quản lý F & B cấp cao, thường xuyên, liên tục trước sự kiện để tìm kiếm yêu cầu của họ và cung cấp số đặt chỗ hàng ngày trên trang chia sẻ công khai lái xe
- Thiết lập các quy trình trách nhiệm giải trình cho The Grand, đảm bảo tuân thủ các chính sách của công ty và các yêu cầu pháp lý.
- Phối hợp chặt chẽ với ban quản lý bộ phận để thiết lập các phương pháp và thực hành kinh doanh hoạt động hiệu quả nhằm đảm bảo tất cả các dự án và nhiệm vụ đều tạo ra kết quả chất lượng, nằm trong ngân sách và đáp ứng thời hạn mục tiêu.
- Duy trì thông tin liên lạc hiệu quả với đồng nghiệp và cấp dưới và thực hiện các hướng dẫn một cách kịp thời và hiệu quả
- Duy trì các ghi chú cá nhân chính xác và chi tiết về các hạng mục hành động được yêu cầu từ tất cả các cuộc họp, thảo luận và sự kiện nhóm / phiên động não để đảm bảo rằng các mục hành động đã thống nhất này được thông báo trên cơ sở hiệu quả kịp thời và được tất cả các bên được yêu cầu hoặc các bên liên quan khác thực hiện
- Hãy chủ động theo dõi để đảm bảo các kế hoạch vẫn đi đúng hướng cho tất cả các mốc thời gian giao hàng
- Thực hiện những nhiệm vụ khác như yêu cầu.
- Điều này nên bao gồm việc đi đầu trong việc gọi điện lại cho các nhóm, công ty, tổ chức và đại lý được nhắm mục tiêu để hỗ trợ các tờ rơi, tờ rơi và các phương tiện truyền thông khác được nhắm mục tiêu cho tất cả các sự kiện, v.v.
- Sẵn sàng và mong đợi nhận được nhiều trách nhiệm hơn và thể hiện thái độ muốn làm điều gì đó xa hơn.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Bằng Cử nhân mặc dù Bằng Thạc sĩ được ưu tiên
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong vai trò tiếp thị sòng bạc.
- Ứng viên phải biết cách điều hành và quản lý các sự kiện và chương trình khuyến mãi sòng bạc
- Sử dụng thành thạo Microsoft Excel, Word và các phần mềm quan trọng khác
- Phải chịu trách nhiệm về ngân sách tiếp thị
- Kỹ năng lãnh đạo mạnh mẽ và khả năng suy nghĩ sáng tạo và chiến lược
- Thông thạo tiếng Anh nói và viết. Kỹ năng giao tiếp và ngoại giao vượt trội, cả nói và viết
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Free Shuttle Bus
- Services Charge
- Annual Health Check
- 24/7 Insurance
- Duty Meal
- Phone Allowance
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
2 - 5 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Tiến sĩ
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
1
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
20/10/2020
Chia sẻ