if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
Head of Digital Marketing
Viện nghiên cứu và phát triển sản phẩm thiên nhiên (IRDOP)258
Hạn nộp hồ sơ :
30/11/2020
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lên kế hoạch & triển khai các chiến dịch truyền thông, quảng bá sản phẩm/ dịch vụ của công ty trong lĩnh vực dược mỹ phẩm để đưa thương hiệu và sản phẩm mới vào thị trường
- Xây dựng nội dung quảng bá sản phẩm trên websites, fanpages và các kênh truyền thông.
- Sáng tạo chương trình chiến dịch để thu hút khách hàng, chăm sóc khách hàng, gia tăng tỷ lệ chuyển đổi.
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả và tối ưu các chiến dịch quảng cáo, truyền thông.
- Quản lý và điều phối bộ phận Marketing, quảng cáo và truyền thông.
- Phối hợp với bộ phận phân tích dữ liệu của viện trong việc xây dựng Chiến lược kinh doanh
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có hiểu biết và yêu thích công nghệ thông tin, có các kiến thức cơ bản về website, domain, hosting,...
- Sử dụng thành thạo các công cụ truyền thông như Google, Facebook, Email marketing, …
- Ưu tiên các bạn trẻ nhanh nhạy, bắt trend tốt và ham học hỏi kiến thức mới.
- Không yêu cầu bằng cấp.
- Kinh nghiệm yêu cầu : từ 2-5 năm kinh nghiệm
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
nhân viên quảng cáo facebook seo search engine marketing digital marketing manager
Mức lương
10 - 15 triệu
Cấp bậc
Thực tập sinh
Yêu cầu kinh nghiệm
2 - 5 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Không yêu cầu
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
1
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
23/11/2020
Chia sẻ