if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Xử lý các nhiệm vụ trải nghiệm của khách: giao tiếp với khách và nâng cao trải nghiệm của họ bằng ý tưởng của bạn, giải quyết các yêu cầu và khiếu nại của khách, kiểm soát việc đánh giá trên OTA.
Quản lý hoạt động hàng ngày: nhận phòng, trả phòng, kiểm tra đặt phòng và thanh toán trên hệ thống và ứng dụng trực tuyến, giải đáp thắc mắc của khách một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp, kiểm soát chất lượng khách sạn và không gian làm việc chung.
Tham gia cuộc họp hàng tuần để báo cáo và đưa ra kế hoạch phát triển mới với ý tưởng mới cho khách.
Học và thực hành cách tạo ra một ly cà phê đặc trưng và phục vụ khách hàng một cách phù hợp và chuyên nghiệp.
Phụ trách quản lý dòng tiền ra & vào của khách sạn và nhà hàng, cung ứng đơn hàng và tồn kho.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Kỹ năng nói và viết tốt bằng tiếng Anh là điều bắt buộc
Có óc ham học hỏi và độc lập trong công việc
Tinh thần phục vụ mạnh mẽ, tinh thần hiếu khách là một điểm cộng
Đúng giờ và trung thực
Không có kinh nghiệm trong ngành khách sạn vẫn ổn
Giờ làm việc: 6h / ngày, 5 ngày / tuần (2 ngày nghỉ) Linh động sắp xếp lịch học phù hợp với lịch học
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
Môi trường làm việc thân thiện, năng động.
Cơ hội tuyệt vời để giao tiếp với người nước ngoài và làm việc với quản lý nước ngoài.
Tìm hiểu về cách quản lý khách sạn và không gian làm việc chung.
Học cách pha cà phê Nespresso và đồ uống đặc biệt.
Cơ hội tuyệt vời để tham gia vào kế hoạch phát triển của khách sạn.
Đào tạo tại chỗ và đào tạo chức năng chéo.
Tổ chức tiệc hàng tháng.
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
3 - 5 triệu
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Không yêu cầu
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
1
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
22/10/2020
Chia sẻ