if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
Giám Sát Trung Tâm Vui Chơi Giải Trí (Timezone)
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN ĐẦU TƯ GIẢI TRÍ VI458
Hạn nộp hồ sơ :
24/12/2020
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Giám sát nhân viên theo chính sách của Công ty
- Lập báo cáo và bảng phân công nhân viên hàng tuần theo yêu cầu của quản lý Trung Tâm
- Bảo đảm sự an toàn cho Khách hàng và nhân viên trong công đoạn sử dụng dịch vụ, thiết bị tại Trung tâm giải trí.
- Đảm bảo về chất lượng của thiết bị trong suốt quá trình KH sử dụng dịch vụ
- Điều hành và bàn giao ngân quỹ chính xác trong mỗi ca làm việc
- Tham gia vào công tác training, phát triển đội ngũ nhân viên và điều hành nhân sự bao hàm huấn luyện các khóa học dịch vụ CSKH, tiêu chuẩn sản phẩm.
- Trợ giúp công đoạn tuyển dụng người tìm việc phù hợp cho các vị trí chăm sóc khách hàng (CS) Toàn thời gian và bán thời gian ở Trung tâm
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, điều hành đội nhóm
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng lãnh đạo và điều hành nhóm
- Khả năng tư duy và khắc phục vấn đề
- Khả năng chịu áp lực trong công việc
- Kỹ năng và kiến thức về máy tính và tất cả các chương trình tin học văn phòng.
- Yêu cầu làm việc theo giờ linh hoạt
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Lương cơ bản theo năng lực
- Môi trường năng động, thoải mái
- Đồng nghiệp thân thiện, vui vè
- Chế độ phúc lợi hấp dẫn
- BHXH, bảo hiểm yt, BHTN đầy đủ theo luật LĐ
- Được phát triển kỹ năng chăm sóc khách hàng, có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn
- BH chăm sóc sức khỏe 24/7, Lương thưởng sinh nhật, lễ, tết,.. Các ngày hiếu hỉ
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
7 - 10 triệu
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Cao đẳng
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
1
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
12/12/2020
Chia sẻ