cách
cách cách cách cách cách
Trang chủ
nút điều hướng nút điều hướng

Giám Sát Bán Hàng Kênh Gt

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN THÁI KIÊN

Giám Sát Bán Hàng Kênh Gt

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN THÁI KIÊN
lượt xem

314

Hạn nộp hồ sơ :

18/11/2020

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

* Quản trị thông tin thị trường
- Thu thập, phân tích hệ thống thông tin Nhà phân phối, đại lý, thị trường, đối thủ cạnh tranh trên địa bàn phụ trách
* Quản trị doanh thu
- Xây dựng kế hoạch bán hàng theo tháng cho Nhà phân phối
- Theo dõi, kiểm tra rà soát công tác bán hàng, đề xuất các phương án khi có sự thay đổi trên thị trường nhằm đạt mục tiêu doanh số.
- Đi tuyến hỗ trợ Nhà phân phối phát triển và làm thị trường
- Kết hợp cùng Nhà phân phối triển khai các chương trình đến đại lý
- Đảm bảo đạt doanh số bán hàng của nhóm theo chỉ tiêu được giao
* Quản trị khách hàng
- Khảo sát thị trường, khách hàng tiềm năng, đánh giá theo các tiêu trí mở NPP, đại lý của Công ty.
- Đề xuất đánh giá NPP nhằm mở mới/ đóng NPP
- Thực hiện thủ tục mở mới /Đóng NPP theo quy định Công ty
* Quản trị công nợ
- Theo dõi công nợ, đảm bảo khách hàng thực hiện đúng chính sách công nợ của công ty.
- Đốc thúc,rà soát phối hợp với nhân viên SR thu hồi công nợ nộp về công ty.
- Báo cáo tình hình công nợ khó đòi, quá hạn, đột biến với cấp quản lý và phòng ban liên quan và đưa ra biện pháp xử lý.
* Quản trị Marketing
- Giám sát thực hiện các chương trình Trade Marketing nhằm quảng bá sản phẩm, thương hiệu của Công ty với người tiêu dùng.
* Xây dựng mối quan hệ với khách hàng
- Phối kết hợp với Quản lý ( Giám đốc kinh doanh kênh) chăm sóc khách hàng: Hiếu, hỷ, đại hội khách hàng, du lịch theo chương trình công ty…
- Tạo mối quan hệ tốt với các cơ quan chức năng tại vùng Quản lý.
- Hướng dẫn đào tạo sản phẩm nhân viên bán hàng của Nhà phân phối.
- Hướng dẫn các nghiệp vụ quản trị, bán hàng nhằm hỗ trợ hệ thống của nhà phân phối phát triển.
- Tạo mối quan hệ tốt với hệ thống tổ chức của Nhà phân phối

xem thêm

Xem Thêm

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Trình độ :Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
- Kinh nghiệm: Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về ngành hàng tiêu dùng nhanh
- Kiến thức chuyên môn
- Có kiến thức cơ bản về Marketing, Logistic, chăm sóc khách hàng.
- Có kiến thức về lập sơ đồ tuyến và xây dựng tuyến
- Quản lý, lãnh đạo
4. Kỹ năng/Khả năng
- Kỹ năng máy tính: - Word; Excel; Powerpoint
- Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai công việc
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng., giao tiếp tốt, nhạy bén với số liệu, tư duy logic.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Phẩm chất
- Nhanh nhẹn, linh hoạt; tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
- Tự tin, năng động
- Ngoại hình - ưa nhìn , sức khỏe tốt

xem thêm

Xem Thêm

QUYỀN LỢI

- Lương: 12 -18tr + KPI và phúc lợi
- Cơ hội thăng tiến ASM, RSM...

xem thêm

Xem Thêm

Video/Ảnh mô tả

image
icon
icon
image
image
image
314 lượt xem

CHIA SẺ CÔNG VIỆC NÀY

THÔNG TIN CÔNG VIỆC

Mức lương

10 - 15 triệu

Cấp bậc

Nhân viên

Yêu cầu kinh nghiệm

1 - 2 năm kinh nghiệm

Giới tính

Không yêu cầu

Bằng cấp

Bằng Cao đẳng

Loại hình làm việc

Toàn thời gian

Số lượng tuyển

3

Nơi làm việc

Hà Nội

Địa chỉ chi tiết

Chưa cập nhật

Ngày đăng tin

11/11/2020

close
popup_login