cách
cách cách cách cách cách
Trang chủ
nút điều hướng nút điều hướng

Giám Đốc Trung Tâm - Hà Nội

Công ty Cổ Phần SCOTS ENGLISH AUSTRALIA

Giám Đốc Trung Tâm - Hà Nội

Công ty Cổ Phần SCOTS ENGLISH AUSTRALIA
lượt xem

317

Hạn nộp hồ sơ :

30/09/2020

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Các công việc chính:


1. Chịu trách nhiệm cao nhất trước Ban Điều hành Scots English về: doanh số, doanh thu, số lượng học sinh, chỉ số P&L tốt; đảm bảo và duy trì chất lượng đào tạo cao; định hướng kết quả đầu ra cho học viên; đảm bảo và duy trì dịch vụ chăm sóc học viên, khách hàng, đối tác đạt tỷ lệ hài lòng cao hơn các đối thủ chính; và vận hành các hoạt động khác của Chi nhánh theo mục tiêu đã được Ban Điều hành phê duyệt;


2. Tham mưu, đề xuất cho Ban Điều hành dựng chiến lược Kinh doanh; chủ trì xây dựng và đề xuất lên Ban Điều hành kế hoạch kinh doanh dài hạn, trung hạn và ngắn hạn của Scots English tại chi nhánh; đưa ra giải pháp thực hiện để đạt được các mục tiêu trên.


3. Xây dựng các chiến lược và kế hoạch hành động chi tiết cho chi nhánh. Lập kế hoạch và báo cáo các hoạt động của Chi nhánh theo định kỳ quy định hoặc khi có yêu cầu từ Ban Điều hành. 


4. Quản lý quá trình thực hiện mục tiêu kinh doanh thông qua các công cụ quản lý, báo cáo tuần, tháng… Điều chỉnh hoạt động quản lý trong quá trình thực thi để đạt được các mục tiêu đề ra.


5. Tổ chức triển khai tiếp thị khách hàng mục tiêu và các hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên nhằm đảm bảo mục tiêu doanh số và phát triển thị trường.


6. Điều tiết, phân công lịch giảng dạy cho giáo viên nước ngoài. Dự giờ, kiểm tra chất lượng đào tạo thường xuyên đảm bảo đạt chất lượng chuẩn giáo dục quốc tế.


7. Phối hợp cùng giáo viên xây dựng môi trường giáo dục năng hoạt như tổ chức các hoạt động ngoại khóa, các chủ đề thi kể chuyện, hát, múa…


8. Tuyển dụng cán bộ nhân viên trong phạm vi chi nhánh; Đào tạo và hướng dẫn nhân viên mới; phát triển nhân viên. Setup, quản lý hệ thống nhân sự đảm bảo hoạt động hiệu quả tại Chi nhánh;


9. Phối hợp với các phòng ban liên quan đào tạo huấn luyện nhân viên Chi nhánh về kiến thức và kỹ năng làm việc để đáp ứng yêu cầu công việc


Vận hành chi nhánh:


1. Thiết lập và vận hành Chi nhánh Scost English theo tiêu chuẩn của Scots English Australia. Duy trì tốt các điều kiện về cơ sở vật chất và các trang thiết bị; phòng học theo tiêu chuẩn.


2. Đảm bảo các hoạt động của Chi nhánh phù hợp với tiêu chuẩn theo quy định của Công ty và pháp luật Việt Nam


3. Xây dựng văn hóa công ty và môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp và hiệu quả, chuẩn quốc tế.


4. Bao quát chung mọi hoạt động của chi nhánh như: trang trí lớp học, nơi làm việc, bố trí nơi đón tiếp, phòng chờ cho học viên, trao đổi với phụ huynh học sinh, chăm sóc học sinh...


5. Giám sát thực hiện công việc của Chi nhánh, kiểm soát hoạt động và xử lý các vấn đề phát sinh của Chi nhánh hàng ngày


6. Đảm bảo chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp thông qua việc: đào tạo, training cho nhân viên phương thức và tác phong làm việc chuyên nghiệp.


7. Tuân thủ các quy định chung của Công ty, Luật của nhà nước, và địa phương;


8. Các công việc khác theo sự phân công của Phó Tổng giám đốc Kinh doanh Scots English.


9. Tuyển dụng nhân sự dưới quyền quản lý (50% số lượng nhân sự thiếu).

xem thêm

Xem Thêm

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Tốt nghiệp đại học các ngành: QTKD, kinh tế, ngoại ngữ, ngoại giao.


2. Có kinh nghiệm 03 năm ở vị trí quản lý hoặc tương đương.


3. Biết về thị trường và sản phẩm đào tạo tiếng Anh;


4. Tuổi từ 28-40 tuổi;.


5. Khả năng hoạch định và sắp xếp công việc tốt.


6. Khả năng điều hành và quản lý nhân sự tốt.


7. Sáng tạo, tư duy logic.


8. Nhạy bén với các thay đổi mới của thị trường.


9. Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốt.


10. Cẩn thận, chi tiết, có khả năng tổ chức, quản lý công việc hiệu quả.


11. Khả năng viết văn bản tốt.


12. Năng động, nhiệt tình.


13. Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.


14. Khả năng giải quyết vấn đề tốt.


15. Khả năng làm việc dưới áp lực cao.


16. Có tinh thần trách nhiệm cao.

xem thêm

Xem Thêm

QUYỀN LỢI

- Mức lương: Thỏa thuận


- Được hưởng các chế độ khác theo luật (BHXH, BHYT, nghỉ lễ tết theo quy định)


- Đi du lich 1 năm/lần


- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.


- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.


- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.


- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.


- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

xem thêm

Xem Thêm

Video/Ảnh mô tả

image
icon
icon
image
image
image
317 lượt xem

CHIA SẺ CÔNG VIỆC NÀY

THÔNG TIN CÔNG VIỆC

Mức lương

Thỏa thuận

Cấp bậc

Trưởng phòng

Yêu cầu kinh nghiệm

2 - 5 năm kinh nghiệm

Ngành nghề

Lao động phổ thông

Giới tính

Không yêu cầu

Bằng cấp

Bằng Tiến sĩ

Loại hình làm việc

Toàn thời gian

Số lượng tuyển

1

Nơi làm việc

Hà Nội

Địa chỉ chi tiết

Chưa cập nhật

Ngày đăng tin

03/09/2020

CÔNG VIỆC TƯƠNG TỰ

close
popup_login