cách
cách cách cách cách cách
Trang chủ
nút điều hướng nút điều hướng

Giám Đốc Marketing

Công ty CP đầu tư Nam Group

Giám Đốc Marketing

Công ty CP đầu tư Nam Group
lượt xem

75

Hạn nộp hồ sơ :

03/11/2020

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Công tác quản lý chung đơn vị phụ trách
·Xây dựng kế hoạch hoạt động định kỳ của Khối Marketing
·Tổ chức triển khai kế hoạch và điều phối nhân sự trong Khối
·Giám sát và đánh giá kết quả công việc của nhân viên
·Chịu trách nhiệm chính đối với hoạt động của Khối trong việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ.
·Là đầu mối tiếp nhận chỉ đạo của Ban Lãnh đạo, tham gia họp triển khai dự án, công việc.
·Xây dựng cơ chế phối hợp, làm việc với các Khối/Phòng của Công ty, các Công ty thành viên.
·Thực hiện công tác đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn cho nhân sự thuộc Khối
2. Thực hiện các chức năng nhiệm vụ chuyên môn
2.1 Xây dựng chiến lược cho các hoạt động MKT
·Tổ chức nghiên cứu và phân tích kết quả khảo sát về thị trường/giá cả/đặc điểm sản phẩm cho các sản phẩm bất động sản của công ty.
·Lập kế hoạch & thực hiện các cuộc điều tra, khảo sát, nghiên cứu thị trường, nghiên cứu nhu cầu & tâm lý của khách hàng nhằm đề xuất & tư vấn cho Ban lãnh đạo
·Trao đổi với các nhà quản lý khác để xác định các xu hướng và các mối quan tâm của những khách hàng chính và tiềm năng.
·Tham gia vào việc phát triển ý tưởng của các dự án bất động sản và sắp đặt chiến lược và các hoạt động MKT song hành với tiến độ dự án, lịch trình xây dựng công trình.
·Tư vấn cho bộ phận phát triển dự án và cấp quản lý các vấn đề tiềm ẩn về thời gian, an toàn, chất lượng và chi phí đầu tư của các dự án bất động sản từ quan điểm của thị trường và khách hàng.
·Tổ chức thăm dò phản ứng của thị trường đối với các sản phẩm/ dịch vụ mới.
·Đưa ra ý kiến của bộ phận đối với các đơn vị liên quan về các sản phẩm/dịch vụ mới với các thuộc tính mà thị trường mong muốn
·Tham mưu/Báo cáo cho Lãnh đạo kết quá Dự báo thị trường/ giá cả/ đặc điểm sản phẩm cho các sản phẩm bất động sản của công ty.
2.2 Xây dựng và triển khai kế hoạch hoạt động MKT của cty & dự án
·Đề xuất ý tưởng PR trên các kênh truyền thông và kế hoạch Marketing cho sản phẩm, các dự án bất động sản
·Thiết lập mối quan hệ với các đối tác chiến lược, đơn vị truyền thông, báo chí, website và forum
·Xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing cho tất cả các hoạt động tiếp thị để đạt được mục tiêu bán hàng
·Nghiên cứu, triển khai các chương trình quảng cáo, cách thức truyền thông nhằm đảm bảo kế hoạch kinh doanh và chiến lược phát triển Công ty
·Tổ chức triển khai các hoạt động tiếp thị/ khuyến mại qua các kênh direct marketing, email marketing, digital marketing, …
·Quản lý kênh social marketing, networking
·Thực hiện, kiểm tra, giám sát và đánh giá các chương trình Marketing
·Đánh giá hành vi khách hàng trước và sau các chương trình Marketing; đánh giá phản hồi của khách hàng về các hoạt động Marketing, kịch bản và phim quảng cáo
·Theo dõi/ đánh giá hiệu quả của các hoạt động Marketing nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc
·Quản lý ngân sách Marketing tổng thể theo năm/tháng và cho từng chiến dịch cụ thể.
·Phối hợp với BP bán hàng để XD chương trình chăm sóc khách hàng, tổ chức các chương trình thăm quan nhà mẫu, triển lãm mô hình….
2.3 Công tác truyền thông
·Rà soát và trình phê duyệt kế hoạch & ngân sách truyền thông hàng năm cho tập đoàn
·Kiểm soát nội dung các sản phẩm truyền thông, các vấn đề liên quan phát ngôn/thông tin gửi ra bên ngoài
·Quản lý và kiểm soát các rủi ro về mặt truyền thông, đưa các thông tin đến đối tượng mục tiêu theo định hướng của công ty
·Phê duyệt phương án giải quyết khủng hoảng truyền thông
·Tổ chức triển khai các chương trình từ thiện/thiện nguyện/tài trợ nhằm mục tiêu đóng góp cho cộng đồng & tạo nên hình ảnh tốt đẹp của công ty đối với cộng đồng/đối tượng mục tiêu
3. Trách nhiệm và nhiệm vụ khác
·Duy trì liên lạc với các nhà cung cấp dịch vụ để sản xuất hoặc điều phối việc sản xuất các sản phẩm quảng cáo và khuyến mãi.
·Quản lý công tác lưu trữ các tài liệu thương hiệu/ hình ảnh/ thiết kế liên quan đến hoạt động MKT/ truyền thông của công ty và dự án

xem thêm

Xem Thêm

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Trình độ đào tạo:
·Bằng cấp tối thiểu: Cao Đẳng, Đại học
·Chuyên ngành đào tạo: Kinh tế, Marketing
·Chứng chỉ hành nghề (nếu có):
·Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo MS Word, Excel, PowerPoint trong công việc và có khả năng sử dụng các phần mềm chuyên môn đặc thù
·Trình độ Ngoại ngữ (tiếng anh)
2. Kinh nghiệm chuyên môn tối thiểu: 9 năm
3. Kinh nghiệm quản lý tối thiểu: 5 năm

xem thêm

Xem Thêm

QUYỀN LỢI

- Mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực làm việc
- Hưởng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của nhà nước, các trợ cấp theo quy định của công ty
- Môi trường chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động

xem thêm

Xem Thêm

CHIA SẺ CÔNG VIỆC NÀY

THÔNG TIN CÔNG VIỆC

Mức lương

Thỏa thuận

Cấp bậc

Phó giám đốc

Yêu cầu kinh nghiệm

Hơn 10 năm kinh nghiệm

Giới tính

Không yêu cầu

Bằng cấp

Bằng Thạc sĩ

Loại hình làm việc

Toàn thời gian

Số lượng tuyển

1

Nơi làm việc

Hồ Chí Minh

Địa chỉ chi tiết

Chưa cập nhật

Ngày đăng tin

02/11/2020

close
popup_login