if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Xây dựng, Phát triển chiến lược thương hiệu, sản phẩm, phân phối, giá và truyền thông dài hạn và trung hạn.
– Lên kế hoạch, thực thi và giám sát các chiến dịch Marketing tổng để thúc đẩy doanh số cũng như đạt được các mục tiêu (KPIs) của phòng.
– Phối hợp với bộ phận kinh doanh để tạo ra các hoạt động thúc đẩy bán hàng, hoạch định chính sách bán hàng và khuyến mại cho khách hàng.
– Phối hợp chặt chẽ với bộ phận kinh doanh để duy trì hiệu quả của tất cả các chiến dịch quảng cáo hỗ trợ khách hàng.
– Tuyển dụng, đào tạo, xây dựng đội ngũ nhân viên marketing làm việc hiệu quả.
– Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ các công việc của phòng marketing nhằm đạt được mục tiêu (KPIs) đề ra.
– Chỉ đạo về việc xây dựng, quản lý ngân sách Marketing cho các phòng ban, chiến dịch, chương trình.
– Phát triển và duy trì thương hiệu công ty, hình ảnh hoá hướng dẫn nhận diện thương hiệu.
– Lên chiến lược, định hướng và phân công nhiệm vụ cho phòng ban liên quan tìm hiểu nhu cầu thị trường và Phát triển sản phẩm mới
– Định hướng, chiến lược về mặt Thiết kế, sáng tạo quảng cáo, SPM.
– Tạo và cập nhật các bài thuyết trình, tài liệu marketing, quảng cáo, case-study, nội dung web…
– Lập kế hoạch, tổ chức, thực hiện và quản lý các sự kiện khách hàng, đối tác, sự kiện trong ngành và các sự kiện khác.
– Phát triển và giám sát các chiến dịch PR/Quảng cáo để tạo ra nhận thức và xây dựng định vị thương hiệu hoặc giới thiệu sản phẩm của công ty tới khách hàng trên các kênh truyền thông.
– Tạo lập mối quan hệ bền vững với các đối tác quan trọng của công ty.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Giới tính: Nam,Nữ tuổi từ 30t – 40t
– Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên, chuyên ngành Marketing
– Ít nhất 4 năm kinh nghiệm quản lý và 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý cấp cao, Giám đốc Marketing/ CMO tại Agency, công ty đa ngành nghề
– Có kiến thức chắc chắn về các phương pháp nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu
– Có kiến thức Marketing tổng thể, có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,…)
– Có tinh thần trách nhiệm, Tận tâm với công việc
– Có tư duy sáng tạo, đột phá nhưng cũng có đầu óc phân tích sắc sảo
– Tinh thần hợp tác, giao tiếp cởi mở
-Ưu tiên có kinh nghiệm từng làm tại các công ty Sản xuất, thương mại ngành hàng tiêu dùng chậm, tiêu dùng nhanh
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
– Lương 40 – 60 triệu + Doanh Thu + Thưởng
– Tổ chức Sinh nhật, Thưởng ngày Lễ ,Tết, BHXH theo quy định của Nhà nước.
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
– Được công ty cung cấp máy tính, trang thiết bị làm việc.
– Cơ hội thăng tiến cao trong công việc.
– Du lịch 1-2 lần/năm.
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
marketing parttime trợ lý giám đốc marketing cộng tác viên marketing marketing dược
Mức lương
Trên 30 triệu
Cấp bậc
Phó giám đốc
Yêu cầu kinh nghiệm
5 - 10 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Tiến sĩ
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
1
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
24/09/2020
Chia sẻ