cách
cách cách cách cách cách
Trang chủ
nút điều hướng nút điều hướng

GIÁM ĐỐC KINH DOANH - TIẾP THỊ

PHƯƠNG NAM RESORT

GIÁM ĐỐC KINH DOANH - TIẾP THỊ

PHƯƠNG NAM RESORT
lượt xem

615

Hạn nộp hồ sơ :

30/09/2023

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Sắp xếp bố trí nhân sự
- Tuyển chọn, bổ nhiệm, đề xuất chấm dứt hợp đồng thử việc và hợp đồng lao động.
- Đánh giá nhân sự trực thuộc.
- Đề xuất khen thưởng, kỷ luật.
2. Kiểm soát, đánh giá chất lượng & hiệu quả
2.1. Kiểm soát kế hoạch
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh/tiếp thị kế hoạch phát triển hệ thống, kế hoạch hành động và triển khai giao việc cho cấp dưới.
- Kiểm soát việc thực hiện kế hoạch triển khai và đánh giá kết quả.
- Xây dựng ngân sách hoạt động của Bộ phận và làm tờ trình ngoài ngân sách.
2.2. Kiểm soát chất lượng, quản lý tài sản, và chi phí
 Kiểm soát việc thực hiện đúng ngân sách, định mức, hạn mức phí.
2.3. Kiểm soát tuân thủ - Kiểm tra đánh giá độ tuân thủ với hệ thống quản trị nội bộ công ty.
2.4. Kiểm soát các chỉ số kinh doanh và tiếp thị, điều chỉnh hành động đảm bảo kết quả thực hiện
3. Thúc đẩy thực hiện kế hoạch, nâng cao chất lượng hiệu quả
3.1. Xây dựng chiến lược, kế hoạch, chính sách kinh doanh & tiếp thị - Nghiên cứu và xây dựng chiến lược bán hàng & quảng bá cho kênh online (web, app, OTA) .
- Xây dựng kế hoạch triển khai chiến lược, kế hoạch kinh doanh/ tiếp thị và các chương trình hành động cụ thể cho từng thị trường.
- Xây dựng kế hoạch phát triển dữ liệu khách hàng phục vụ nhu cầu của kinh doanh và tiếp thị.
- Xây dựng kế hoạch gia tăng trải nghiệm của khách hàng theo từng mảng dịch vụ.
- Tổ chức, chỉ đạo và dẫn dắt đội ngũ CBNV dưới quyền trong việc xây dựng chương trình, thực hiện theo chỉ tiêu, chiến lược và kế hoạch phát triển.
- Kiểm soát, giám sát thường xuyên việc thực hiện kế hoạch hành động.
- Tổ chức triển khai, theo dõi, đánh giá và báo cáo hiệu quả của các chương trình tiếp thị đã thực hiện.
3.2. Nghiên cứu phát triển thị trường
- Nghiên cứu phát triển các sản phẩm, dịch vụ mới.
- Đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh cho thị trường/vùng phụ trách.
- Phân tích xu hướng thị trường và các hoạt động của đối thủ để xác định các cơ hội kinh doanh.
- Thu thập thông tin thị trường, nắm bắt xu hướng công nghệ và các loại hình quảng cáo để điều chỉnh, gia tăng hiệu quả công việc.
- Nghiên cứu công nghệ mới để ứng dụng vào hệ thống hiện có, gia tăng trải nghiệm khách hàng.
3.3. Phát triển và quản lý mạng lưới đối tác
- Xây dựng và phát triển quan hệ với các đối tác chiến lược, thúc đẩy các chương trình bán hàng nổi bật định kỳ.
3.4. Triển khai công việc và vận hành hệ thống
- Chịu trách nhiệm bài PR, clip quảng cáo, ấn phẩm điện tử gửi khách hàng cho các kênh online và các chương trình bán hàng online.
- Kiểm soát các hợp đồng ký với đối tác, nhà cung cấp theo chính sách bán hàng đã được phê duyệt.
4. Hỗ trợ
4.1. Phê duyệt theo phân quyền
- Theo quy định và ủy quyền của Giám đốc điều hành.
4.2. Phê duyệt các nội dung nghiệp vụ
- Phê duyệt hoàn hủy.
- Phê duyệt các trường hợp giảm giá, lệch giá, đền bù khách hàng theo ngân sách.
4.3. Đào tạo, kèm cặp, tư vấn nhân viên dưới quyền & cán bộ nguồn
4.4. Xử lý các việc quan trọng/nghiêm trọng
III. Công việc khác/ Other tasks:
- Thực hiện các báo cáo định kỳ và đột xuất như báo cáo về sales TA/OTA, Corporate, MICE, banquet, PR & marketing, kế hoạch hành động tháng, báo cáo tuần/tháng của bộ phận, phân khúc thị trường và chỉ tiêu KPIs.
III. Mối quan hệ công việc/ Work Relations:
A. Bên trong/ Internal:
- Báo cáo trực tiếp cấp trên: Giám đốc Điều hành.
- Làm việc tương tác: Ban Giám đốc Điều hành, Giám đốc/Trưởng các Phòng, Bộ phận.
- Làm việc với đồng nghiệp: Tất cả nhân viên đang làm việc tại Phương Nam Resort.
B. Bên ngoài/ External:
- Khách hàng trực tiếp là các cá nhân, doanh nghiệp.
- Đối tác là các công ty du lịch trong và ngoài nước, các công ty cung cấp dịch vụ đặt phòng trực tuyến, các đối tác trung gian là cầu nối giữa khách hàng với công ty.
- Các cơ quan, ban ngành, các tổ chức khác nhằm thúc đẩy các hoạt động truyền thông, xúc tiến văn hóa, du lịch và xây dựng hình ảnh, thương hiệu công ty; và về thực hiện các hoạt động vì cộng đồng, xã hội.
V. Công việc khác/ Other tasks:
- Điều động nhân sự tham gia vào các hoạt động chung của công ty hay tham gia các hoạt động cùng bộ phận khác nhằm thực hiện các công việc được giao.
- Cung cấp thông tin, tài liệu theo theo chỉ đạo Ban Điều hành.
- Thực hiện các công việc khác do Ban Điều hành phân công.

xem thêm

Xem Thêm

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Tốt nghiệp Đại học ngành Quản trị Nhà hàng Khách sạn, Quản trị kinh doanh hoặc ngành phù hợp.
- Ít nhất 05 năm kinh nghiệm vị trí Giám đốc Kinh doanh Tiếp thị tại khách sạn / resort 4 – 5 sao
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng giải quyết vấn đề trong kinh doanh, tiếp thị
- Kỹ năng lập kế hoạch và kiểm soát công việc
- Kỹ năng thuyết trình
- Kỹ năng tạo động lực nhân viên
- Kỹ năng viết nội dung
- Kỹ năng viết và sáng tạo nội dung
- Kỹ năng đàm phán và thương lượng
- Kỹ năng phân tích dữ liệu khách hàng
-Tiếng Anh thành thạo
- Vi tính văn phòng
-Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác, sáng tạo trong công việc
- Sẵn sàng làm việc ngày Thứ 7, CN, ngày Lễ, ngày Tết
- Sức khỏe tốt
- Nam/nữ
- Từ 30 đến 45

xem thêm

Xem Thêm

QUYỀN LỢI

Theo quy định của pháp luật và theo chính sách của Công ty tại từng thời điểm

xem thêm

Xem Thêm

Video/Ảnh mô tả

image
icon
icon
image
image
image

TỪ KHÓA TÌM KIẾM

giám đốc kinh doanh

615 lượt xem

CHIA SẺ CÔNG VIỆC NÀY

THÔNG TIN CÔNG VIỆC

Mức lương

Thỏa thuận

Cấp bậc

Giám đốc

Yêu cầu kinh nghiệm

5 - 10 năm kinh nghiệm

Giới tính

Không yêu cầu

Bằng cấp

Bằng Đại học

Loại hình làm việc

Toàn thời gian

Số lượng tuyển

1

Địa chỉ chi tiết

Số 15/12 , khu phố Trung ,phường Vĩnh Phú, Thành phố Thuận An , tỉnh Bình Dương

Ngày đăng tin

11/09/2023

close
popup_login