if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
GIÁM ĐỐC BÁN HÀNG VÙNG (ASM)
CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM DINH DƯỠNG FRANCI VIỆT NAM523
Hạn nộp hồ sơ :
30/11/2020
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
I. MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
– Xây dựng và quản lý toàn bộ hệ thống Bán hàng trên phạm vi các miền trong khu vực được chỉ định phụ trách.
– Chịu trách nhiệm phát triển hệ thống khách hàng và hệ thống phân phối tại khu vực được chỉ định phụ trách, bao gồm tất cả các khía cạnh hoạt động sau đây:
+ Thiết lập và giám sát việc thực hiện các hệ thống kênh phân phối.
+ Phát triển hệ thống khách hàng, bố trí các nhân viên có năng lực vào đúng vị trí đi đôi với các kế hoạch đào tạo và phát triển cá nhân ngắn hạn và dài hạn.
+ Kiểm soát hệ thống kênh phân phối, giám sát chiến lược tại khu vực được chỉ định phụ trách
+ Đảm bảo hiệu quả của các hoạt động bán hàng và các hoạt động phát triển khách hàng có liên quan đến chiến lược phân phối.
+ Xây dựng và duy trì trình độ dịch vụ khách hàng ưu việt tạo đòn bẩy phát triển kinh doanh và lợi nhuận cho Công ty.
+ Đào tạo nhân sự các cấp được chỉ định quản lý.
II. TRÁCH NHIỆM VÀ QUYỀN HẠN
1. TRÁCH NHIỆM
– Chịu trách nhiệm trước Ban Giám Đốc về việc đảm bảo sản lượng bán hàng của năm, doanh thu và các chỉ tiêu lợi nhuận bằng cách thực hiện một cách hiệu quả các sáng kiến bán hàng, góp phần vào thành quả kinh doanh của Công ty.
– Nắm bắt, truyền đạt và triển khai thực hiện chiến lược kinh doanh hệ thống bán hàng trên khu vực phụ trách
– Lập kế hoạch đề xuất các chương trình khuyến mãi theo ngành hàng và theo từng khu vực
– Thương lượng và triển khai các chương trình theo kế hoạch đã được phê duyệt của BGĐ trên khu vực được chỉ định quản lý
– Phát triển và duy trì việc xây dựng hình ảnh của sản phẩm trên từng khu vực
– Quản lý và huấn luyện kỹ năng làm việc tại địa bàn cho đội ngũ Giám sát và nhân viên bán hàng trên từng khu vực
– Quản lý, đánh giá, duy trì và nâng cao khả năng làm việc của đội ngũ nhân viên trong khu vực phụ trách
– Tìm hiểu và thu thập các thông tin hoạt động của đối thủ cạnh tranh trên từng khu vực và đề nghị giải pháp, kế hoạch đối phó
– Chịu trách nhiệm về doanh số, phân bổ chỉ tiêu cho đội ngũ Giám sát trên từng hệ thống và theo dõi tình hình hoạt động bán hàng trên thị trường cũng như NPP trên khu vực
– Tổng hợp báo cáo và phân tích tình hình kinh doanh theo tuần, tháng của chương trình khuyến mãi và doanh số bán hàng của khu vực
– Can thiệp, xử lý những khiếu nại, thắc mắc của khách hàng đúng theo tính chất sự vụ, nếu vượt quá khả năng cần phải thông báo ngay cho Ban Giám Đốc giải quyết.
– Quản lý POSM
– Quản lý quà activation
– Quản lý ngân sách tại khu vực (nếu có)
2. QUYỀN HẠN
– Quyền được đề xuất với Ban Giám Đốc về cơ cấu tổ chức nhân sự làm việc tại khu vực mình phụ trách theo sơ đồ tổ chức và chính sách được Ban Giám Đốc duyệt.
– Được quyền chủ động quyết định tình huống kinh doanh tức thời với điều kiện hoàn toàn chịu trách nhiệm với hậu quả xảy ra trước Ban Giám đốc
– Được quyền góp ý xây dựng và đề xuất kế hoạch phát triển thị trường cùng Ban Giám đốc
– Có quyền yêu cầu các bô phận liên quan hỗ trợ cũng như phối hợp thực hiện nhiệm vụ của Khu vực minh quản lý một cách hiệu quả.
– Được quyền bố trí; đề xuất: điều động, sa thải, tuyển dụng nhân viên thuộc quyền.
III. ĐỐI TƯỢNG CHÍNH CÓ QUAN HỆ LÀM VIỆC
Làm việc tại khu vực miền được phân công, thường xuyên ghé thăm thị trường, khách hàng trong phạm vị khu vực mình phụ trách.
1. BÊN TRONG
– Làm việc và báo cáo trực tiếp cho Giám Đốc Miền.
– Phối hợp hoạt động với Phòng ban chức năng: Phòng HCNS, Phòng Kế toán, Marketing,Phòng Trade,Phòng Kinh doanh
– Giám sát các vị trí sau đây:
– Giám sát bán hàng (Sups)
– Nhân viên bán hàng (SRs)
2. BÊN NGOÀI
– Các Nhà Phân Phối, Đại Lý, Khách hàng trong hệ thống phân phối của Khu vực được chỉ định phụ trách.
– Các đơn vị liên quan do Ban Giám đốc yêu cầu.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Nam/ Nữ, tuổi từ 25 đến 40 tuổi, có sức khỏe tốt – Ưu tiên Nam
Tốt nghiệp Cao Đẳng ưu tiên ngành kinh tế,ngoại thương.
– Trình độ ngoại ngữ/ tin học: Sử dụng thành thạo các phần mềm máy tính ứng dụng cho văn bản, báo cáo, trình bày, lập kế hoạch.
– Năng lực / kỹ năng:
• Kỹ năng quản lý thời gian.
• Giao tiếp
• Phân tích
• Gây ảnh hưởng
• Trình bày
• Tinh thần đồng đội
• Giải quyết vấn đề & Ra quyết định.
• Khả năng lãnh đạo
– Số năm kinh nghiệm: Có ít nhất 3 – 5 năm kinh nghiệm là Quản lý bán hàng khu vực trong ngành hàng tiêu dùng
– Ưu tiên ứng viên có thêm kinh nghiệm cho ngành hàng tiêu dùng nhanh.
– Các yêu cầu khác, nếu có:
• Tính cam kết
• Có khả năng chịu áp lực cao.
• Tính chính trực
• Thường xuyên đi công tác xa.
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
– Điện thoại di động
– Máy tính Laptop
– Xe ô tô con phục vụ đi công tác.( theo yêu cầu)
– Bảo hiểm y tế và xã hội.
– Văn phòng phẩm thiết yếu
– Các điều kiện khác theo chính sách của Công ty.
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Phó giám đốc
Yêu cầu kinh nghiệm
2 - 5 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Thạc sĩ
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
2
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
24/11/2020
Chia sẻ