if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Điều phối công việc (chia ca sửa chữa) cho trạm bảo hành, kỹ thuật viên.
- Theo dõi tiến độ, đốc thúc trạm xử lý ca sửa chữa, gửi báo cáo định kỳ hàng ngày.
- Nhập báo cáo thông tin sửa chữa từ trạm bảo hành, kỹ thuật viên sau khi xử lý xong
- Linh kiện: Đề xuất gửi cho trạm bảo hành, theo dõi thu hồi xác, đối chiếu định kỳ.
- Giải quyết khiếu nại, thắc mắc từ đối tác, trạm bảo hành.
- Hỗ trợ các đối tác các vấn đề phát sinh trong quá trình xử lý công việc
- Kiểm tra chứng từ thanh toán cho đối tác
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tuổi từ: 22 trở lên (Nữ)
- Chủ động giải quyết công việc
- Giao tiếp tốt, thân thiện, nhiệt tình
- Quản lý căng thẳng, chịu được áp lực công việc.
- Ngoại hình ưa nhìn- Cẩn thận, trung thực, siêng năng
- Có khả năng thích nghi, và muốn gắn bó lâu dài
- Có kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề, tình huống một cách linh hoạt, nhạy bén
Kinh nghiệm:
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng, điều phối viên hoặc vị trí tương đương; hoặc sẽ được đào tạo hướng dẫn nghiệp vụ thích hợp đối với ứng viên chưa có kinh nghiệm.
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Lương căn bản + phụ cấp cơm + thưởng KPI hàng tháng (7 - 8 triệu / tháng)
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ theo luật lao động (thử việc 2 tháng)
- Thưởng các ngày lễ tết, lương tháng 13 + 14
- Nghỉ các ngày lễ theo quy định BLLĐ, nghỉ phép năm
- Cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân
- Du lịch nghỉ mát hàng năm trong và ngoài nước
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
hr nhân sự tiếng trung cộng tác viên nhân sự trưởng phòng hành chính
Mức lương
7 - 10 triệu
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Cao đẳng
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
2
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
19/11/2020
Chia sẻ