if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hỗ trợ, xử lý, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm của công ty trên nhiều kênh khác nhau : Email, Facebook, điện thoại,...
- Đưa ra nhận xét và đánh giá để hoàn thiện quá trình chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại của khách.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh
- Sử dụng thành thạo máy tính, Google, Facebook
- Bình tĩnh và ôn hòa khi giải quyết các vấn đề với khách hàng với phương châm "Tất cả vì Khách Hàng"
- Có laptop
- Chấp nhận các bạn sinh viên
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Thử việc 1 tháng, 100% lương
- Môi trường 9x năng động vui vẻ
- Lương tháng 13 + Thưởng quý/năm theo KPI
- Du lịch 2 lần/năm, team building thường xuyên
- Được đi học, tham gia sự kiện, hội thảo trong và ngoài nước để nâng cao trình độ
- Full-time: Thứ 2 - Thứ 6 (8h30 - 17h30, nghỉ trưa 1h30ph), nghỉ thứ 7 - CN
- Part-time: Linh hoạt giờ làm, trao đổi khi phỏng vấn
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Không yêu cầu
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
1
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
19/12/2020
Chia sẻ