if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Là cầu nối giữa khách hàng và đối tác để giải quyết các vấn đề đơn giản như thay đổi lịch trình, hủy vé, phàn nàn... qua điện thoại, email, chat và tin nhắn.
- Cung cấp thông tin chính xác, đầy đủ bằng các công cụ và quy trình được hướng dẫn.
- Kịp thời cập nhật các tình huống khẩn cấp hoặc bất thường.
- Đảm bảo trải nghiệm khách hàng tích cực và dịch vụ chất lượng cao.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Sử dụng tiếng Anh thành thạo (giao tiếp).
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Thu nhập trung bình: 10 – 13 triệu VND/tháng
- Lương cơ bản: 7.5 – 8 triệu VND/tháng
- Phụ cấp ăn trưa: 500,000 VND/tháng
- Phụ cấp ca đêm: 30% lương cơ bản
- Phụ cấp thoại/độ phức tạp: 1 triệu VND/tháng (sau thử việc)
- Thưởng KPI: 900,000 – 1.2 triệu VND/tháng
- Hưởng 100% lương trong thời gian thử việc (2 tháng)
- Thưởng tháng lương thứ 13
- Bảo hiểm đầy đủ theo luật, khám sức khỏe định kỳ, BH tai nạn 24/7
- 14 ngày nghỉ phép/năm
Gửi CV về mail: linh.dinh@savvycom.vn hoặc Zalo: 0367366580 (Ms Linh) để được hỗ trợ nhanh nhất!
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Trung học phổ thông
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
15
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Tòa nhà QTSC 1 - Công viên phần mềm Quang Trung, Quận 12
Ngày đăng tin
25/06/2025
Chia sẻ