cách
cách cách cách cách cách
Trang chủ
nút điều hướng nút điều hướng

CUSTOMER SERVICE

Công Ty CP Bất Động Sản Greenland

CUSTOMER SERVICE

Công Ty CP Bất Động Sản Greenland
lượt xem

301

Hạn nộp hồ sơ :

20/11/2020

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Phụ trách công việc chứng từ (65%)
Lấy booking hàng xuất, làm BILL hàng xuất, handle dịch vụ Hải quan vận chuyển nội địa hàng xuất, làm bộ chứng từ bảng kê thanh toán hàng xuất với khách hàng.
Liên hệ Agent để handle hàng nhập, làm BL cho hàng nhập, khai Manifest hàng nhập, follow dịch vụ Hải quan vận chuyển nội địa cho hàng nhập, làm bộ chứng từ bảng kê thanh toán cho khách hàng
Phụ trách hoạt động chứng từ ,khai báo Hải quan và vận chuyển nội địa (30% - khi có phát sinh)
Phục vụ cho hàng xuất: nhận chứng từ + booking hàng xuất, phối hợp với Operation để sắp xếp lịch xe lấy hàng + khai báo hải quan và giao hàng cho hãng tàu, airline
Phục vụ cho hàng nhập: nhận chứng từ + giấy báo hàng đến, phối hợp với Operation để khai báo hải quan và sắp xếp lịch xe giao hàng.
Tập hợp các hóa đơn chi hộ, hóa đơn của thầu phụ cho các lô hàng đã handle.
Công việc khác (5% khi có phát sinh)
Theo sự chỉ đạo của Giám Đốc

xem thêm

Xem Thêm

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Kỹ năng tiếng Anh (đọc viết soạn thảo email thương mại giao dịch)
Hiểu biết tốt về vận tải đường biển, hàng không, hậu cần, kho,
Hoạt động độc lập và tinh thần phát triển kinh doanh.
Năng động, tự tin, làm việc nhóm và kỹ năng hợp tác.
Khả năng giải quyết vấn đề phát sinh nhanh chóng và hiệu quả

xem thêm

Xem Thêm

QUYỀN LỢI

Chế độ
Lương cố định theo thỏa thuận từ 7-10tr/ tháng + hoa hồng nếu có deal
Phụ cấp ăn trưa theo ngày, được trả vào lương cuối tháng
Phụ cấp xăng xe, điện thoại hàng tháng được trả vào lương
Thưởng trên từng Deal mang về công ty
Các chế độ lễ tết, thưởng hiệu quả giữa năm và cả năm
Bảo hiểm theo luật lao động
Chương trình đào tạo inhouse và cử đi đào tạo 100% kinh phí công ty tài trợ
Teambuilding, nghỉ mát định kỳ của công ty trong và ngoài nước
Tăng lương và lộ trình phát triển tại công ty rõ ràng
Lợi ích khác
Đào tạo chủ động và cá biệt hóa theo tố chất của từng ứng viên.
Làm việc trong môi trường có yếu tố nước ngoài.
Môi trường làm việc năng động và hỗ trợ lẫn nhau.
Được tiếp cận lĩnh vực Xuất nhập khẩu và Logistics 4.0 cùng người khổng lồ Alibaba.com

xem thêm

Xem Thêm

Video/Ảnh mô tả

image
icon
icon
image
image
image
301 lượt xem

CHIA SẺ CÔNG VIỆC NÀY

THÔNG TIN CÔNG VIỆC

Mức lương

7 - 10 triệu

Cấp bậc

Nhân viên

Yêu cầu kinh nghiệm

0 - 1 năm kinh nghiệm

Ngành nghề

Chăm sóc khách hàng

Giới tính

Không yêu cầu

Bằng cấp

Không yêu cầu

Loại hình làm việc

Toàn thời gian

Số lượng tuyển

1

Nơi làm việc

Hà Nội

Địa chỉ chi tiết

Chưa cập nhật

Ngày đăng tin

03/11/2020

close
popup_login