if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nghe nhận các cuộc gọi, live chat đa kênh phản hồi thông tin cho khách hàng, chủ nhà:
+ Tiếp nhận yêu cầu lưu trú và tư vấn để giúp khách hàng lựa chọn được căn hộ phù hợp và chốt booking. Hỗ trợ khách hàng trong suốt hành trình thao tác, sử dụng các dịch vụ, đặt phòng, thanh toán, hoàn phí…;
+ Hướng dẫn chủ nhà sử dụng hệ thống của Luxstay và giải đáp các thắc mắc, phàn nàn của chủ nhà trong quá trình hợp tác;
- Vận hành nghiệp vụ liên quan đến đến khách hàng, chủ nhà và phối hợp với bộ phận liên quan xử lý các tình huống phát sinh trong suốt quá trình đặt phòng, checkin, checkout, đánh giá…;
- Tham gia chuẩn bị hệ thống, quy trình, công cụ thực hiện các yêu cầu, chiến dịch chăm sóc, nâng cao trải nghiệm khách hàng, chủ nhà;
- Luôn sẵn sàng tham gia trực luân phiên để đảm bảo dịch vụ 24/7 không gián đoạn;
- Làm việc theo ca: 8h-17h30/9h30-19h. Linh hoạt đổi ca theo ngày, mỗi tuần nghỉ 1 ngày.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Giao tiếp lưu loát. Giọng nói chuẩn, không nói ngọng, phát âm rõ ràng;
- Tối thiểu 1,5 năm kinh nghiệm tư vấn bán hàng trong lĩnh vực du lịch, khách sạn, nhà hàng.
- Kỹ năng dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng. Có khả năng tiếp cận, thuyết phục khách hàng một cách sáng tạo;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề;
- Điềm tĩnh, trung thực, trách nhiệm cao;
- Sẵn sàng làm ca.
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
Trao đổi trong buổi phỏng vấn
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
10 - 15 triệu
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Không yêu cầu
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
1
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
25/11/2020
Chia sẻ