if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Mô tả công việc:
● Phụ trách tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng trên các nền tảng của công ty (giáo dục trực tuyến / cộng đồng / nền tảng giao dịch);.
● Theo dõi và xử lý phản hồi từ người dùng, duy trì mức độ hài lòng và mức độ tương tác của khách hàng.
● Tổng hợp các câu hỏi thường gặp từ người dùng, hỗ trợ cải thiện sản phẩm và quy trình dịch vụ.
● Nắm vững sản phẩm và quy trình nghiệp vụ của công ty, có khả năng xử lý độc lập các vấn đề phát sinh hàng ngày từ khách hàng …
● Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng Nhân sự hoặc Ban Giám đốc.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Yêu cầu công việc:
● Thành thạo tiếng Trung hoặc tiếng Anh kèm tiếng Việt (chấp nhận cặp ngôn ngữ Trung - Việt hoặc Anh - Việt);.
● Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực giáo dục trực tuyến, cộng đồng mạng, tài chính, giao dịch,...;
● Cẩn thận, kiên nhẫn, nghiêm túc trong công việc; có ý thức phục vụ tốt và kỹ năng giao tiếp hiệu quả;.
● Có khả năng thích ứng với nhịp độ công việc đa nhiệm trên nhiều nền tảng, tư duy nhanh nhạy và tinh thần ham học hỏi.
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
● Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, đa quốc gia.
● Cơ hội học hỏi và phát triển nghề nghiệp rõ ràng.
● Chế độ lương thưởng cạnh tranh, đóng đầy đủ BHXH theo quy định.
● Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và nâng cao kỹ năng nghề nghiệp.
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Trung cấp
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
5
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
177/5 Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM ,TPHCM
Ngày đăng tin
22/07/2025
Chia sẻ