cách
cách cách cách cách cách
Trang chủ
nút điều hướng nút điều hướng

Chuyên Viên Tuyển Dụng – Hành Chính Nhân Sự

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Venus

Chuyên Viên Tuyển Dụng – Hành Chính Nhân Sự

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Venus
lượt xem

287

Hạn nộp hồ sơ :

23/11/2020

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Công tác tuyển dụng (60%): theo kế hoạch định biên nhân sự được duyệt:
- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ các phòng ban, lên kế hoạch tuyển dụng và chi phí tuyển dụng.
- Đăng tin, tìm kiếm, tiếp nhận, sàng lọc, đánh giá hồ sơ ứng viên, liên hệ ứng viên đến phỏng vấn.
- Tổ chức phỏng vấn và trực tiếp phỏng vấn, đánh giá, đề xuất ứng viên phù hợp cho Giám đốc
- Quản lý ngân sách, theo dõi việc đăng tin trên trang tuyển dụng của Công ty
- Xây dựng nguồn ứng viên tiềm năng
- Xây dựng thương hiệu tuyển dụng
- Thực hiện các báo cáo định kỳ và theo yêu cầu
* Công tác Hành chính nhân sự (40%):
- Đào tạo hội nhập cho CBNV;
- Tham gia xây dựng KPI cho CNV.
- Tổng hợp kết quả đánh giá KPI của CBNV;
- Soạn thảo các văn bản: công văn, thông báo, Thư cảm ơn, thư mời nhận việc, thử việc, các Quyết định bổ nhiệm/miễn nhiệm, khen thưởng, kỷ luật, nghỉ việc,....
- Phụ trách hồ sơ nhân sự, quản lý dữ liệu nhân sự
- Tư vấn Ban giám đốc các vấn đề liên quan đến pháp luật lao động: Hợp đồng lao động, các chế độ…liên quan đến quyền lợi của người lao động.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh, thắc mắc của người lao động về chế độ lương thưởng, hợp đồng...
- Quản lý, kiểm soát công tác bảo vệ an ninh trật tự, an toàn tài sản, PCCC trong Công ty.
- Tổ chức các buổi đào tạo
- Chăm lo đời sống cho nhân viên (sinh nhật, hiếu, hỷ, ốm đau...); tổ chức các hoạt động vui chơi, teambuilding, hoạt động văn hóa nội bộ nhằm gắn kết nhân sự...
- Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.

xem thêm

Xem Thêm

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Tối thiểu 1-2 năm ở vị trí tương đương.
- Có phong cách chuẩn mực, chuyên nghiệp, ngoại hình ưa nhìn, thái độ làm việc và xử lý tình huống tốt.
- Biết xây KPIs, mở rộng nguồn ứng viên, đánh giá năng lực ứng viên chính xác.
- Có năng lực lập kế hoạch, triển khai thực hiện và theo dõi tiến độ.
- Thành thạo tin học văn phòng, kỹ năng soạn thảo văn bản chuẩn mực, lưu trữ văn thư khoa học, sử dụng tốt các máy photo, máy fax,…
- Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc được giao. Chịu được áp lực công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các công ty lớn, hệ thống Thẩm mỹ lớn

xem thêm

Xem Thêm

QUYỀN LỢI

- Thu nhập cạnh tranh, tương xứng năng lực (đến 10.000.000 đồng hoặc thỏa thuận theo năng lực). Nếu năng lực bạn hơn vậy, hãy mạnh dạn đề xuất yêu cầu thu nhập tương xứng (trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn).
- Được tham gia bảo hiểm, nghỉ phép, nghỉ Lễ - Tết theo luật định.
- Du lịch, nghỉ mát.
- Môi trường năng động, tự chủ.

xem thêm

Xem Thêm

Video/Ảnh mô tả

image
icon
icon
image
image
image
287 lượt xem

CHIA SẺ CÔNG VIỆC NÀY

THÔNG TIN CÔNG VIỆC

Mức lương

10 - 15 triệu

Cấp bậc

Nhân viên

Yêu cầu kinh nghiệm

1 - 2 năm kinh nghiệm

Giới tính

Không yêu cầu

Bằng cấp

Bằng Thạc sĩ

Loại hình làm việc

Toàn thời gian

Số lượng tuyển

1

Nơi làm việc

Hồ Chí Minh

Địa chỉ chi tiết

Chưa cập nhật

Ngày đăng tin

21/11/2020

close
popup_login