if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Gọi điện cho khách hàng để tư vấn giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của Công ty.
- Tư vấn, tìm hiểu nhu cầu, giải đáp những vấn đề, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng trong và sau khi mua hàng, hỗ trợ khách hàng về thông tin của sản phẩm.
- Quản lý thông tin khách hàng , duy trì, xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đạt hiệu quả trong công việc.
- Báo cáo với trưởng bộ phận về tiến độ và kết quả công việc, thực hiện các công việc khác được yêu cầu.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng, trung cấp
- Đam mê kinh doanh, nhiệt tình trong công việc, chăm chỉ.
- Kỹ năng nắm bắt thông tin và giải quyết vấn đề tốt.
- Kiên trì trung thực, chủ động trong công việc, làm việc đội nhóm tốt.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực telesales, NVKD, chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Độ tuổi 22-25.
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và kỹ năng mềm
- Lộ trình đào tạo, thăng tiến rõ ràng cho nhân viên
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo
- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, lao động theo quy định của Công ty
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
10 - 15 triệu
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Cao đẳng
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
5
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
03/12/2020
Chia sẻ