if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
Chuyên Viên Tư Vấn, Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty CP Truyền Thông Kim Cương313
Hạn nộp hồ sơ :
30/10/2020
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện cuộc gọi ra tới khách hàng đã để lại thông tin quan tâm đến khóa học của Topica.
- Tư vấn, sắp xếp các khóa học phù hợp với khách hàng.
- Chốt khóa học
- Công việc làm tại văn phòng công ty không phải đi thị trường.
- Được công ty cung cấp máy tính, điện thoại và data khách hàng.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nam / Nữ, tuổi từ 18 - 35
- Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp PTTH trở lên
- Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, lắp, nói nặng giọng địa phương.
- Có kinh nghiệm về hỗ trợ / chăm sóc khách hàng là một lợi thế
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Thu nhập: 6.000.000 - 10.000.000++ (Dựa trên hiệu quả công việc thực tế).
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Đại học
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
15
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
01/10/2020
Chia sẻ