Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin

Chuyên Viên Tư Vấn, Chăm Sóc Khách Hàng

Chuyên Viên Tư Vấn, Chăm Sóc Khách Hàng

NGÀNH NGHỀ : Chăm sóc khách hàng

Hà Nội

  Hạn nộp hồ sơ : 30/10/2020

Số lượng : 15 Số lượt xem : 57

Tin đã hết hạn

Hình thức làm việc

Full time

Giới tính

Không yêu cầu

Cấp bậc

Nhân viên

Kinh nghiệm

0 - 1 năm

Mức lương

Thỏa thuận

Mô tả công việc

- Thực hiện cuộc gọi ra tới khách hàng đã để lại thông tin quan tâm đến khóa học của Topica. - Tư vấn, sắp xếp các khóa học phù hợp với khách hàng. - Chốt khóa học - Công việc làm tại văn phòng công ty không phải đi thị trường. - Được công ty cung cấp máy tính, điện thoại và data khách hàng.

Yêu cầu hồ sơ

- Nam / Nữ, tuổi từ 18 - 35 - Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp PTTH trở lên - Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, lắp, nói nặng giọng địa phương. - Có kinh nghiệm về hỗ trợ / chăm sóc khách hàng là một lợi thế

Quyền lợi ứng viên

- Thu nhập: 6.000.000 - 10.000.000++ (Dựa trên hiệu quả công việc thực tế). - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến. - Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước - Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....
© 2019 vieclam123 All rights reserved

Hotline

0869.154.226