Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin
Chuyên Viên Tư Vấn, Chăm Sóc Khách Hàng
NGÀNH NGHỀ : Chăm sóc khách hàng
Hà Nội
  Hạn nộp hồ sơ : 30/10/2020
Số lượng : 15 Số lượt xem : 35
Hình thức làm việc
Full time
Giới tính
Không yêu cầu
Cấp bậc
Nhân viên
Kinh nghiệm
0 - 1 năm
Mức lương
Thỏa thuận
Mô tả công việc
- Thực hiện cuộc gọi ra tới khách hàng đã để lại thông tin quan tâm đến khóa học của Topica.
- Tư vấn, sắp xếp các khóa học phù hợp với khách hàng.
- Chốt khóa học
- Công việc làm tại văn phòng công ty không phải đi thị trường.
- Được công ty cung cấp máy tính, điện thoại và data khách hàng.
Yêu cầu hồ sơ
- Nam / Nữ, tuổi từ 18 - 35
- Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp PTTH trở lên
- Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, lắp, nói nặng giọng địa phương.
- Có kinh nghiệm về hỗ trợ / chăm sóc khách hàng là một lợi thế
Quyền lợi ứng viên
- Thu nhập: 6.000.000 - 10.000.000++ (Dựa trên hiệu quả công việc thực tế).
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....