if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý thông tin, hồ sơ và HĐLĐ của nhân viên.
- Thực hiên tổng hợp công, tính lương, thanh toán lương và các công viêc liên quan đến lương cho nhân viên mình phụ trách.
- Làm viêc chặt chẽ với các bên liên quan như HRI, Kế toán, Tài chính, Quản lý dự án, v.v….
- Thực hiên quản lý và báo cáo thuế TNCN, BHXH, Công đoàn, BH tai nạn/sức khỏe cho nhân viên và các báo cáo khác có liên quan.
- Tư vấn và giải quyết các yêu cầu/thắc mắc của khách hàng/nhân viên.
- Phối hợp với bộ phận tuyển dụng khi cần thiết. Hợp tác hiệu quả với khách hàng.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiêp CĐ/ĐH chuyên ngành Quản trị nhân lực hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiêm ở vị trí tương đương (mạnh về C&B)
- Có kiến thức về HĐLĐ , luật lao động, BHXH,...
- Kỹ năng Tiếng Anh tốt là một lợi thế
- Thành thạo Excel và các phần mềm nhân sự
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Lương, thưởng tháng 13
- 15 ngày phép/ năm;
- Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH,…
- Tham gia Bảo hiểm sức khỏe PVI Healthcare;
- Review lương hàng năm;
- Company trip, thưởng + quyền lợi đoàn viên (sinh nhật, trung thu, lễ 2/9, tết dương lịch, âm lịch, đám cưới, sinh con….)
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Nữ
Bằng cấp
Bằng Cao đẳng
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
3
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
36 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1
Ngày đăng tin
30/06/2025
Chia sẻ