if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
Chuyên viên Thương hiệu và Quản lý nhãn hàng
Tổng Công Ty CP Bia - Rượu - Nước Giải Khát Hà Nội (HABECO)237
Hạn nộp hồ sơ :
12/12/2020
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Quản lý thương hiệu nhãn hàng:
- Tham gia xây dựng chiến lược phát triển nhãn hàng đạt thị phần mục tiêu được giao
- Xây dựng các chương trình tiếp thị cho từng dòng sản phẩm theo định định kỳ tháng, quý.
- Xây dựng các hoạt động kích thích tiêu dùng cho nhãn hàng.
- Triển khai các hoạt động Marketing theo kế hoạch được phê duyệt.
- Lên kế hoạch và triển khai tổ chức theo chiến dịch và nhãn hàng được giao
- Tiếp nhận hoặc tìm kiếm các dịch vụ phù hợp với kế hoạch và định hướng của nhãn hàng
- Tham gia định hướng, phối hợp, hỗ trợ các đơn vị tổ chức và hoàn thành công việc
2. Phối hợp, hỗ trợ bộ phận truyền thông và bộ phận thị trường lập kế hoạch, tổ chức thực hiện các hoạt động, chiến dịch theo yêu cầu
- Phối hợp với bộ phận truyền thông xây dựng các hoạt động truyền thông đưa thương hiệu tới người tiêu dùng.
- Phối hợp với bộ phận thiết kế & Trade Marketing lên ý tưởng cho các vật dụng hỗ trợ nhận diện thương hiệu trên thị trường.
- Phối hợp với các Agency thực hiện tốt công việc được giao.
3. Quản lý, giám sát ngân sách và tiến độ thực hiện các công tác thuộc phạm vi quản lý
4. Tổng hợp kết quả công việc và báo cáo theo yêu cầu đối với các hoạt động, mảng công việc được giao
- Chịu trách nhiệm hiệu quả và báo cáo kết quả của chương trình triển khai
- Theo dõi và quản lý hiệu quả và tiến độ công việc xuyên suốt hợp đồng ký kết
- Hoàn thiện các thủ tục để thanh lý các hợp đồng liên quan.
- Thực hiện việc hoàn thiện các thủ tục triển khai
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Giới tính: Nam
- Trình độ Học vấn: Tốt nghiệp Đại học chính quy, chuyên ngành Quản trị hoặc Marketing là một lợi thế.
- Kiến thức:
+ Hiểu biết về thị trường và hệ thống phân phối FMCG.
+ Hiểu biết về việc tổ chức các sự kiện lớn nhỏ đa mục đích hướng tới người tiêu dùng.
+ Hiểu biết về mối liên hệ giữa xây dựng thương hiệu và truyền thông với Tổ chức sự kiện.
- Kỹ năng:
+ Khả năng đàm phán & thuyết phục.
+ Khả năng lập kế hoạch và theo dõi tiến độ & báo cáo.
+ Kỹ năng truyền tải thông tin & làm việc nhóm tốt ‘
+ Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power Poin, Internet, Outlook…)
+ Đọc hiểu các bảng phân tích, báo cáo số liệu kinh doanh.
+ Khả năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, thương lượng.
+ Khả năng sắp xếp, lập kế hoạch, phân tích công việc, tổng hợp, giải quyết vấn đề tốt.
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc trong ngành hàng FMCG đặc biệt là ngành Bia, Rượu, Nước Giải Khát.
- Ưu tiên:
+ Yêu thích sản phẩm.
+ Có khả năng chịu áp lực, di chuyển thường xuyên & đi công tác dài ngày.
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
digital marketing executive marketing phó phòng marketing facebook ads
Mức lương
10 - 15 triệu
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Tiến sĩ
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
1
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
04/12/2020
Chia sẻ