if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Quản lý Tài khoản & Quan hệ:
Cùng với AM, giao tiếp với các thành viên của khách hàng để hoàn thành công việc hàng ngày như mong đợi của Khách hàng, nắm bắt các vấn đề của họ và thông báo ngay cho các cấp cao về giải pháp. Ngoài ra, hãy theo đuổi chương trình làm việc của khách hàng bằng cái nhìn sâu sắc và niềm đam mê của họ. Chăm sóc và giải trí Khách hàng ở mức bình đẳng khi cần thiết.
Quản lý của bên thứ 3
Lập kế hoạch & Quản lý Thực thi:
Cùng với cấp độ AM trở đi để chuẩn bị Thông tin đăng nhập cho Khách hàng mới. Các nghiên cứu điển hình được thiết kế riêng cho từng hoạt động kinh doanh của Khách hàng, ngoại trừ các nghiên cứu điển hình chủ yếu liên quan đến chiến lược.
Hướng dẫn và cùng AE thu thập và chuẩn bị tốt các nội dung liên quan đến giới thiệu thương hiệu, phỏng vấn khách hàng, đánh giá cạnh tranh, kiểm tra thị trường, báo cáo liên hệ, tiến trình dự án. Nhận được sự chấp thuận của người cao tuổi trước khi phát hành cho Khách hàng hoặc nhóm nội bộ.
Hỗ trợ AM phát triển Bản tóm tắt khách hàng (trong trường hợp Khách hàng chỉ tóm tắt bằng lời nói) và Bản tóm tắt đơn giản cho các nhóm nội bộ (không liên quan đến chiến lược), hợp tác với AD / AAD
Tham dự cuộc họp với các vị trí Cấp cao. Hiểu rõ ngắn gọn / mong đợi của Khách hàng. Tìm hiểu kỹ về thương hiệu / sản phẩm của Khách hàng cũng như tìm hiểu kỹ về chiến lược, nội dung sáng tạo mà các nhóm nội bộ phát triển cho Khách hàng nhằm nâng cao sự tự tin khi bán hàng cho Khách hàng và quản lý mọi hoạt động diễn ra tốt đẹp theo chiến lược nhất quán.
Hỗ trợ AD / AAD / AM theo dõi và thu thập tất cả tài liệu từ các nhóm nội bộ để chuẩn bị bộ bài thuyết trình phù hợp.
Giám sát AE chuẩn bị thu thập tài liệu cạnh tranh và hỗ trợ tài liệu khách hàng.
Hoạt động sản xuất sáng tạo và sắp xếp hậu cần theo dõi
Quản lý nhân viên do mình phụ trách với dòng thời gian của dự án. Cùng với vị trí cấp cao trong nhóm làm việc để đạt được mục tiêu.
Phụ trách chuẩn bị và trình bày báo cáo WIP (với Khách hàng & nội bộ)
Quản lý thủ tục giấy tờ, báo giá và các khoản thanh toán tiếp theo.
Đảm bảo chất lượng và hoạt động:
Xem xét tất cả các đầu ra để đảm bảo chúng đáp ứng yêu cầu về chi phí / tiến độ / chất lượng từ khách hàng và đưa ra phản hồi chính xác cho các thành viên trong nhóm.
Phat triển con người:
Phát triển và quản lý AE và sinh viên thực tập
Hỗ trợ AE và thực tập sinh thực hiện và thúc đẩy họ phát triển.
Phát triển kinh doanh mới:
Chủ động nỗ lực khám phá phạm vi mới từ Khách hàng hiện tại và các cơ hội kinh doanh mới để khai thác thị trường mới và quảng cáo chiêu hàng cho khách hàng tiềm năng nhằm mở rộng cơ sở khách hàng.
Khác:
Đảm nhận trách nhiệm cho bất kỳ nhiệm vụ hoặc dự án nào khác có thể được giao
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Thích nghi, có thể làm việc dưới áp lực, tư duy logic
Sáng tạo, Sáng tạo, Sáng kiến
Giỏi thuyết trình
Giỏi quản lý thời gian
Làm việc theo nhóm
Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói tốt (cả tiếng Việt và tiếng Anh)
Kỹ năng giao tiếp tốt
Tinh thần cam kết và trách nhiệm / trách nhiệm giải trình cao
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Nền tảng về Quảng cáo / Tiếp thị / Kỹ thuật số / Truyền thông
Bằng cử nhân
Giỏi văn phòng Microsoft (word, excel, power point)
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
Trao đổi khi phỏng vấn
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Không yêu cầu
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
1
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
14/10/2020
Chia sẻ