if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Thực hiện công tác tiếp xúc khách hàng, tư vấn dịch vụ của BrainMark
• Lên kế hoạch định kỳ về việc phát triển khách hàng và ký kết hợp đồng đào tạo.
• Lên kế hoạch mở rộng các kênh tìm kiếm khách hàng.
• Duy trì mối quan hệ với khách hàng và thực hiện chính sách chăm sóc khách hàng
• Phối hợp các bộ phận có liên quan triển khai hoạt động phát triển khách hàng.
• Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
• Có đam mê kinh doanh, hào hứng chinh phục các thách thức doanh số hàng tháng.
• Giao tiếp tốt, ngoại hình khá, giọng nói chuẩn.
• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
• Có nhiều mối quan hệ với các Doanh Nghiệp là một lợi thế
• Có kỹ năng đàm phán, trình bày tốt
• Năng động, sáng tạo, ham học hỏi, có trách nhiệm trong công việc.
• Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
• Thành thạo Microsoft Office.
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
• Hưởng % hoa hồng cao
• Được hưởng đầy đủ nghỉ lễ, nghỉ phép theo luật lao động
• Được đào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến
• Các hoạt động văn hóa tinh thần, du lịch, quan tâm, khám sức khỏe cho nhân viên hằng năm
• Hỗ trợ 90% học phí các khóa học tại BMG Business Training
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
2 - 5 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Không yêu cầu
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
1
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
12/10/2020
Chia sẻ