Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin
CHUYÊN VIÊN QUẢN TRỊ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
NGÀNH NGHỀ : Kinh doanh / Bán hàng / Telesale
Hà Nội
  Hạn nộp hồ sơ : 05/10/2020
Số lượng : 2 Số lượt xem : 30
Hình thức làm việc
Full time
Giới tính
Không yêu cầu
Cấp bậc
Nhân viên
Kinh nghiệm
1 - 2 năm
Mức lương
15 - 20 triệu
Mô tả công việc
– Am hiểu quy trình vận hành của công ty; Phân tích các dữ liệu từ hoạt động vận hành chăm sóc khách hàng để đưa ra những chiến lược, mục tiêu phát triển, cải thiện dịch vụ khách hàng;
– Quản lý team CSKH: đưa ra chiến lược hoạt động; theo dõi, đánh giá chất lượng hoạt động của team; tổng hợp kết quả hoạt động và báo cáo lại cho Ban Điều hành;
– Trực tiếp hỗ trợ, kiểm soát chất lượng giao vận của các đối tác – các shop, các doanh nghiệp kinh doanh online hoặc các sàn Thương mại điện tử (Shopee, Sendo, Vatgia,…) có lượng đơn hàng lớn, thường xuyên, liên tục;
– Phối hợp với các Bộ phận liên quan để trực tiếp giải quyết các vấn đề, dịch vụ phát sinh trong quá trình chăm sóc khách hàng;
– Thực hiện những nhiệm vụ khác mà Ban Điều hành giao phó.
Yêu cầu hồ sơ
– Ứng viên dưới 3 năm kinh nghiệm từ các trường đại học top đầu trên địa bàn TP HCM; có các thành tích học tập, phong trào sinh viên nổi bật.
– Có kiến thức chuyên môn về Dịch vụ khách hàng hoặc có đam mê và mục tiêu phát triển trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng;
– Kỹ năng quản lý đội nhóm, quản lý thời gian, thiết lập và triển khai kế hoạch;
– Có tư duy và kỹ năng dịch vụ khách hàng: kỹ năng giao tiếp; nắm bắt vấn đề và xử lý tình huống linh hoạt, nhanh nhạy;
– Có khả năng phân tích dữ liệu, làm việc với dữ liệu và báo cáo;
– Bền bỉ, chịu được áp lực công việc;
– Kỹ năng tin học văn phòng tốt, khả năng đọc – hiểu – giao tiếp Tiếng Anh cơ bản.
Quyền lợi ứng viên
– Mức lương khởi điểm 8-12 triệu/tháng, có thể điều chỉnh dựa theo năng lực;
– Được trao quyền và tạo không gian phát triển bản thân trong môi trường làm việc năng động, trẻ trung, đa bản sắc; nhiều cơ hội thăng tiến, tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài;
– Được hỗ trợ và đào tạo tối đa để nắm vững kiến thức vận hành và có thêm các kỹ năng quản trị để đáp ứng công việc;
– Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;
– Thưởng Tết Nguyên Đán, Tết Dương lịch, ngày Lễ khác và thưởng thành tích nổi bật.