if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
Chuyên Viên Quản Lý Hồ Sơ Trả Góp (Thủ Đức)
Công ty TNHH Dịch Vụ Thu Hồi Nợ Thiên Hà356
Hạn nộp hồ sơ :
10/11/2020
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Cập nhật thông tin và lý do trễ hạn trên hệ thống đồng thời lưu ý khách hàng về các rủi ro, các khoản phí trễ hạn phát sinh nếu khách hàng chậm thanh toán.
- Hướng dẫn các kênh thanh toán hữu ích và tiện lợi.
- Thời gian làm việc: Ca hành chính. OFF 1 ngày/1 tuần
- Sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn và sẽ được đào tạo trước khi đi làm.
- Thực hiện các cuộc gọi đến khách hàng để nhắc nhở/ thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ đến hạn/ quá hạn.
- Địa chỉ làm việc & phỏng vấn:
- Số 5, đường D1, Lầu 1, toà nhà Linh Tây, Phường, Linh Tây, Thủ Đức
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp THPT trở lên.
- Kỹ năng tư vấn, thuyết phục.
- Chịu khó, chuyên cần.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát trong công việc.
- Ưu tiên sinh viên mới ra trường
- Có thể giao tiếp tốt qua điện thoại: Giọng nói to, rõ ràng, thân thiện.
- Biết sử dụng vi tính văn phòng cơ bản.
- Ưu tiên có kinh nghiệm telessales, CSKH, sales, thẻ tín dụng, thu hồi nợ ....
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Mức lương cơ bản: 6triệu 5 + % HOA HỒNG ( Tổng thu nhập 10 - 15 triệu trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
- Thời gian làm việc: 8 h - 17 h ( không tăng ca)
NHÂN VIÊN CÓ KINH NGHIỆM THU HỒI NỢ ĐƯỢC NGHỈ CỐ ĐỊNH CHỦ NHẬT
- Nghỉ 4NGÀY -5/THÁNG (cố định)
- Được làm việc trong môi trường năng động, thoải mái
- Lương thưởng hấp dẫn
- Nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
10 - 15 triệu
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Đại học
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
20
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
29/10/2020
Chia sẻ