cách
cách cách cách cách cách
Trang chủ
nút điều hướng nút điều hướng

CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ CÔNG NỢ KHÁCH HÀNG

Công ty TNHH Sản xuất & Dịch vụ CMC

CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ CÔNG NỢ KHÁCH HÀNG

Công ty TNHH Sản xuất & Dịch vụ CMC
lượt xem

202

Hạn nộp hồ sơ :

24/10/2020

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Kiểm soát và thu hồi nợ đến và quá hạn, không để phát sinh công nợ xấu;
- Rà soát toàn bộ danh sách các khách hàng đến và quá hạn, làm việc với các TTKD và khách hàng để đưa ra được kế hoạch thanh toán của khách hàng vào đầu mỗi tuần làm việc;
- Lập kế hoạch thu hồi nợ theo tuần/tháng;
- Đôn đốc, nhắc nhở và gọi điện đòi nợ trực tiếp khách hàng tuân thủ theo đúng quy trình quản lý nợ. Cảnh báo và khai thác các biện pháp và thủ tục đòi nợ không để phát sinh nợ xấu. Chủ động tính toán lãi quá hạn đối với những khách hàng có nợ quá hạn theo đúng hợp đồng đã được ký kết
- Đối chiếu và thanh quyết toán nhanh chóng và kịp thời các khoản chiết khấu, đối trừ công nợ với khách hàng;
- Thực địa thực tế khách hàng và tìm hiểu thông tin về tình hình tài chính của khách hàng để kiểm soát rủi ro về nợ xấu;
- Kiểm soát và cảnh báo các loại chứng từ pháp lý như : Hợp đồng , bảo lãnh;
- Kiểm soát và cảnh báo việc điều chỉnh tăng, giảm hoặc cắt hạn mức tín dụng trước khi bán hàng;
- Kết hợp với trưởng nhóm trong việc cung cấp thông tin và đưa ra đề xuất về Hạn mức tín dụng của khách hàng;
- Soạn thảo, rà soát, đàm phán và chỉnh sửa các hợp đồng theo mẫu của Công ty;
- Thực hiện các báo cáo về công nợ: báo cáo công nợ, báo cáo thực hiện/ kế hoạch thanh toán của khách hàng, báo cáo các chứng từ pháp lý, báo cáo thanh quyết toán công nợ, báo cáo thu thập thông tin về tình hình khách hàng….Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của trưởng nhóm, trưởng bộ phận và BGD.

xem thêm

Xem Thêm

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Trình độ Cao đẳng trở lên
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm trong lĩnh vực tương đương
- Tốt nghiệp trung cấp chuyên ngành kế toán
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng, giao tiếp khách hàng
- Có kỹ năng quản trị rủi ro, quản lý khách hàng.
- Khả năng chịu áp lực công việc tốt và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
- Ưu tiên nữ, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp;
- Chủ động trong công việc, có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

xem thêm

Xem Thêm

QUYỀN LỢI

- Lương : Thỏa thuận theo năng lực của ứng viên
- Thưởng nóng theo hiệu quả công việ
- Thời gian làm việc: 44h/tuần
- Thứ 2 – thứ 5: (sáng : 8h – 12h), (chiều : 13h – 18h00)
- Thứ 6 : (sáng 8h-12h), (chiều : 13:17h). Nghỉ thứ 7, CN
- Thưởng KPI, thưởng ngày lễ, Tết, du lịch, nghỉ mát định kỳ
- Định kỳ xét tăng lương 1 lần/năm
- Được đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ.
- Được hưởng chế độ bảo hiểm và các đãi ngộ khác của công ty.
- Môi trường làm việc năng động, hiện đại, chuyên nghiệ
- Địa điểm làm việc: Tầng 12 tòa nhà CMC phố Duy Tân.

xem thêm

Xem Thêm

CHIA SẺ CÔNG VIỆC NÀY

THÔNG TIN CÔNG VIỆC

Mức lương

7 - 10 triệu

Cấp bậc

Nhân viên

Yêu cầu kinh nghiệm

1 - 2 năm kinh nghiệm

Ngành nghề

Luật / Pháp chế

Giới tính

Không yêu cầu

Bằng cấp

Bằng Tiến sĩ

Loại hình làm việc

Toàn thời gian

Số lượng tuyển

1

Nơi làm việc

Hà Nội

Địa chỉ chi tiết

Chưa cập nhật

Ngày đăng tin

25/09/2020

close
popup_login