if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
Chuyên Viên QA Thương Mại Điện Tử (Chat/email/call...)
Công ty Cổ Phần RELIA Việt Nam472
Hạn nộp hồ sơ :
30/09/2020
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Đảm bảo tính chính xác và chất lượng email của các nhân viên.
Tham gia thiết kế nội dung email
Kiểm tra email của các nhân viên để hướng dẫn nhân viên nâng cao khả năng Chăm sóc khách hàng, đảm bảo chất lượng email
Chấm điểm KPI hàng ngày cho nhân viên và họp với từng nhân viên về kết quả QA, xác định nhu cầu đào tạo, phát triển các chương trình đào tạo, tiến hành đào tạo;
Cùng với Leader cập nhật và hướng dẫn quy trình mới cho nhân viên
Hỗ trợ nhân viên xử lý các khách hàng đặc biệt
Báo cáo chất lượng email và chất lượng công việc của nhân viên tới Leader.
Tham gia các khóa đào tạo khi đối tác yêu cầu để hiểu nhiệm vụ và có thể huấn luyện nhân viên mới.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Có kinh nghiệm làm QA cho các sàn thương mại điện tử (Lazada/Tiki/Shopee...)
Năng động, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm và sẵn sàng đối mặt với thách thức trong công việc.
Siêng năng, chịu khó, nhiệt tình, ham học hỏi
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
Môi trường công ty nước ngoài (Nhật Bản) chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển, thăng tiến.
Văn phòng hiện đại, thân thiện, trang thiết bị làm việc được công ty cung cấp.
Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ miễn phí tại công ty.
CHẾ ĐỘ SAU (2 THÁNG) THỬ VIỆC BAO GỒM:
Được hưởng 18 ngày phép/năm
Có lương tháng 13
Đóng BHXH, BHTN… theo quy định
Lễ, Tết được nghỉ theo quy định nhà nước
Có cơ hội đi du lịch trong và ngoài nước 01 lần/ năm.
Được xem xét tham gia bảo hiểm chăm sóc sức khỏe 24h (PVI care)
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
giám sát chất lượng phó phòng chất lượng kỹ sư qa giám sát m&e
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Thạc sĩ
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
2
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
26/09/2020
Chia sẻ